Ngay khi Trác Mộ sắp nhân vì là ý nghĩ của mình mà hoàn toàn địa otz đi thời điểm, bốn người đã đi tới nắm bài người trước mặt, lúc này Trác Mộ mới phát hiện, khối này bị giơ lên cao bài, dĩ nhiên chỉ có cùng mình tương đồng độ cao, cái kia chính là nói...
Trác Mộ hướng về bài phía dưới nhìn sang, chỉ thấy một cái chỉ tới trước ngực mình bé gái đang cố gắng giơ cao khối này bài, đó là một cái mái tóc màu vàng óng bé gái, tóc hai bên dùng màu đen đoạn mang cột hai cái nho nhỏ mái tóc, mà tóc của nó thì lại tùy ý rối tung ở phía sau, cặp kia cho dù ở trong bóng tối cũng có thể sáng sủa có thể thấy được bảo con ngươi màu xanh lam cùng cái kia thắng bạch như tuyết da thịt càng là làm người ta trong lòng nổi lên từng trận rung động.
(loli a ~ quả nhiên là cực phẩm loli a! Phương chính là anh ư... Quả nhiên là trăm nghe không bằng một thấy! )
Các ngươi khỏe, ta là anh, phương chính là anh. Anh nhìn thấy bốn người sau, cao hứng gật gật đầu, sau đó cười nói: Là phong thấy học viên hiệu trưởng, cũng là lần này sắp xếp các ngươi dừng chân, an toàn người phụ trách ác! Tạ chỉ giáo nhiều hơn đây!
Giáo. . . Hiệu trưởng! ? Du hai kinh ngạc nhìn anh một chút, sau đó lại nhìn một chút bên cạnh Shana.
Shana thấy thế lạnh lùng quay về du hai Hừ! Một tiếng, mà một mỹ cũng bởi vì trước mắt kinh ngạc sự thực - một cái mười hai mười ba tuổi nữ hài là hiệu trưởng cùng người giám hộ - mà nói không ra lời, chỉ có Trác Mộ đầu tiên đối với anh nói: Phương chính là hiệu trưởng...
Gọi ta anh là tốt rồi! Anh quay về Trác Mộ cười nói.
Khặc ân... Trác Mộ gật gật đầu, sau đó mới nói tiếp: Cái kia. . . Anh tiểu thư, ta là Trác Mộ, lần này đến phong thấy học viên giao lưu học sinh một trong.
Trác Mộ để tất cả mọi người tình ngộ ra, liền dồn dập bắt đầu tự giới thiệu mình, anh biểu hiện ra một bộ cùng tuổi của nàng hoàn toàn không phối hợp mỉm cười, sau đó quay về mọi người nói: A! Đúng rồi, lần này các ngươi giao lưu trong lúc, đều sẽ ở tại nhà ta ác! Nhà ta đã lâu không có như vậy náo nhiệt ni ~ chín tháng trước nghĩa chi đưa đến nhà ta, hiện tại lại có các ngươi đến nhà ta ở tạm, nắm giữ bọn nhỏ gia thật khiến cho người ta cao hứng đây!
... ? Dáng vẻ cũng chỉ là một hài tử chứ? Tuy rằng? Đã có hơn sáu mươi tuổi...
Trác Mộ trong lòng âm thầm nhổ nước bọt , đồng thời tùy ý anh mang theo mọi người rời đi, bởi mọi người đến thời điểm đã là buổi tối, trên đường đi có thể nhìn thấy, tất cả đều là đèn đường rọi sáng ra đến cảnh tượng, dạ anh như tuyết tán rơi trên mặt đất, để mọi người không khỏi có chút tâm thần sảng khoái cảm giác, xem thấy mọi người than thở vẻ mặt, anh rất là tự hào nói: Đây chính là chúng ta sơ âm đảo một đại đặc sắc ác! Hơn nữa còn vô cùng ~~~ mỹ lệ đây!
Cùng thư bên trong nhìn thấy cách biệt rất xa đây... Trong bốn người tâm tư tối cẩn mật một mỹ rất là cảm thán nhìn bầu trời nói, trong ánh mắt của nàng tránh qua một tia mê ly, lại như muốn lạc lối ở dạ anh cảnh sắc ở trong, nàng đột nhiên lén lút nhìn Trác Mộ một chút, sau đó mặt đột nhiên đỏ lên cũng cúi đầu không tiếp tục nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cá đích vô hạn khủng bố full
Ciencia FicciónNhìn ta thư trong nhân vật chính, tại từng cái bất đồng cố sự ở giữa, dần dần trở nên mạnh mẽ, dần dần thừa nhận đến càng nhiều, khiêu chiến càng nhiều. Một, nếu mà ưa thích một lên sàn vô địch, mời coi nhẹ này làm. Hai, nếu mà ưa thích đại lượng nữ...