Prologue:
Naranasan niyo na bang humingi ng sign.
Kung ang sign ay naging simula ng buhay mo , paano kaya kung ito pa ay naging isang sign para mahanap mo ang taong matagal mo nang hinahanap.
Pero paano kung ang taong mahal mo ay hindi naniniwala ng isang sign kasi alam niya na tinatadhana na siya.
Maniniwala kapa ba sa mga signs o gusto mo nang maniwala sa tadhana , pero ang tadhana mo ay isang malungkot at hindi ka makapaniwala sa mangyayari.
So, anong pipiliin mo?
Ang kasagutan o Ang kalungkutan?
Samantala ang sign mo ay ubos na. PERO may isang paraan pa para makuha mo ang iyong isang sign .
At ito ay ang . . . .
The PERFECT TWO
Paano kung may hahadlang sa sign mo para makamit ang iyong pinakamamahal na matagal mo nang hinahap. Handa mo bang isakripisyo ang buhay at pag-ibig mo para lang maipag-laban mo ang inyong pagmamahalan?
Pero paano kung ang hahadlang pala sa pagmamahalan niyo ay ang pinakamatalik mo palang kaibigan
HANDA KA BANG PUMILI SA KANILA at isakripisyo ulit ang isang puso mo sa dalawang taong nagmamahal saiyo?
Mabibigyan mo pa ba kaya ng kasagutan ang mga tanong mo na rumaragasa kapag ito'y dumadaloy sa buhay?
Makakapili ka pa kaya sa Tama kung ang Mali pala ay ang Tama ng mga kasagutan mo o yung si Tama ay Tama rin pero may kamalian siya.
Ang storya palang ito ay nagmumula sa isang tao na gustong maitama ang mga kamalian niya sa buhay. Ayaw niyang maidamay pa ang mga kaibigan niya at ang kanyang dapat pangmamahalin. . Umisisa parin sa isip niya kung sino talaga ang pipiliin niya. Sino kaya ang mamahalin niya ng tunay ang Kaibigan o ang Minamaha?
Tuklasin natin ang magulo at napakakilig na kuwentong
The Perfect Two.
( Trixie Story my Cousin. -by: Francis Niño Digamo )
-----------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Hope You like my story.
Happy Reading ^_^. . . . .
Dont Forget to suggest , vote and comment. :)
BINABASA MO ANG
Perfect Two ( Trixie Story ) HOLD
Ficção AdolescenteSign is a word who retail someone Like Trixie naniniwala siya sa sign kaya sa hanggang kataposan ng storya ay nagkatagpo sila.