Morning - morning the new day is come ano na kaya ang mangyayari. Excited na ako Back to School na . Nakakapagod pala kahapon . At bad day ko pa kahapon sana hindi na . Sana good day na ngayon para masaya happy a day.
Beep Beep Beep Beep!
" Owww Ano kaya yung nagvibrate? " hinanap ko kung saan yun nanggaling. Hinahaloghog ko ang kwarto. " Ay nandito ka pala " May text? Ang chaarrr naman unknown pa . Sino kaya ito?
Text:
Rise and Shine
MissAstig. Kahit nasa C.R. ng lalaki astig parin. Woah!
Hahahaha . Sorry Good morning ulit .... ^_^
Group message (GM)
Hala naku parang familiar. Oh my Geehhhh.... Saan siya nakakuha ng number ko. Naku pinakalat pa niya . Nakakainis................... patay ako ng mga kabarkada ko baka sabihin nila na nambubuso ako. Baka masira ang name ko niyan sa ginawa ng gago na iyan. Akala ko mabait siya di pala maninira pala. Lagot Talaga siya saakin kung makikita ko siya. Pinagtritripan niya Ako pwes. Pagtritripan ko din siya .. . . .
Humanda Siya.
Magtago ka na.!
Sino yang kasama mo!
WAAAAAaaaaggggg !
Pagpag.! Daniel lang ang peg hehehe ^_^ joke.!
I Can't believe it na nagawa niya saakin to. Una pinagtatanggol niya ako sa mga lalaki na nakaharap ko sa C.R. sa mall ngayun naninira pa siya.
=Fast Forward=
At School:
Nasaan na kaya yung mokong na iyon ang Tagal niyang dumating.
" Hi ..... Trix " bati ni Trishia. "Hello"
" Hello Trix " bati rin ni Francis " Hi "
" Hi ..... Trix " bati ni Kenjie " Hello "
" Hello Trix " Bati ni Breth " Hi "
Sabay na silang pumasok sa room. Pero Hindi parin siya dumadating.
Teka lang Hindi pa dumadating? From the word dadating? Hu? nilagpasan ko lang pala siya. OmyGeeehhh.... Ang bobo ko.
Agad akong pumasok sa room namin para matanong kung nasaan na siya.
" Shaira. . . . Shaira ..." tawag ko " Oh bakit Trix? " Alam mo ba kung nasaan yung room ng boyfriend mo? "
" Oo naman. Ako pa girlfriend niya kaya ako " kumakalma ako . Lumabas kaming dalawa para sa masinsinang pag-uusap. " Oh Bakit pa tayo nandito? "
" Anong room niya? "
" Ano ba ang atraso saiyo ng boyfriend ko na nagkakaganyan ka "
" Wala lang may tatanongin lang ako sa kanya "
" Asos! May tatanongin daw . Kung gusto mong malaman kung nasaan siya puwes.! HAnapin mo yung room niya . Nakakaiirita ka naman . Bakit kaba nagkakagnayan. "
" Sorry " bumalik nalang kami sa room papasok. Nalungkot ako sa sinabi ng bestfriend na kabarkada ko. Parang nagbago siya nong naging sila na ni Breth. Hahayzt. . . .Pero wait parang may nakakalimuyan ako ah. Bakit ang reaksyon ni Shaira ay wala lang na. Diba dapat siyang mag tanong kung bakit ako pumasok sa C.R. ng mga lalaki. Diba nag-group message si Breth?
Habang nasa upuan ako ay hindi parin ako mapakali sa nag message saakin. But bakit ko ba nanghuhusga sa iba si Breth ba yun ang nagtext saakin.? o yung lalaki na may malaking "suwang". Pero kung si Breth ay puwede rin. puwede siyang humingi sa number ng girlfriend niya. Pero hindi rin bakit nga ba siya hihingi ng number ko sa girlfriend niya . Parang hindi naman yun pwede sa may relation. Hahanap ka pa ng iba eh nandyan na siya pero sa kanya ka pa nanghingi.
BINABASA MO ANG
Perfect Two ( Trixie Story ) HOLD
Novela JuvenilSign is a word who retail someone Like Trixie naniniwala siya sa sign kaya sa hanggang kataposan ng storya ay nagkatagpo sila.