Haay naku nakakalungkot naman dito. Wala akong kaaway at kakulitan. :( Kung dalawin ko kaya si Kuya Kenjie ? ay wag nalang baka madisturbo ko pa siya. Magfocus ka na nga Trix focus lang.
--Fast Forward--
******************************************************************************************
Yes uwian narin. Baka ngayon na yata ang tamang oras para puntahan ko si kuya Kenjie. Na ! na ! na. Nasaan na kaya siya ngayun baka nasa C.R. ng library siya.
Habang naglalakad ako ay parang may sumusunod saakin. At bigla-bigla nalang may tumatawag ng pangalan ko " Trix ! " pero mahina hindi ko gaano naiintindihan. I don't know kung sino yun. Baka si kuya Kenjie!
" Haaay naku kuya Kenjie ito ka na naman ! Wag ka na ngang ganyan na tatakot na ako. Please? "
Wala parin sumasagot ah? sino kaya yun. Tinitignan ko nasa likod ko baka nasa likod lang .Pero Wala naman. Uuwi nalang kaya ako. Total magagabi na 5:50. Ano ba to parang may sumusunod parin saakin sa lobby na fefeel ko. O naging feeler lang yata ako. Feel ko kasi . . . feeler nga. Ano ba tong consinsya ko sumasagot?
" Oh tulung-tulong hindi ako makahinga " may isang tao na tinakpan ang bibig ko ng isang panyo. Hindi ako nakakahinga , parang nahihilo ako at hindi rin nakakapagsalita ng maayos. Nawawalan na ako ng malay.
OH my gehhhh T_T . Pagmulat ko sa dalawang mata ko ay bigla nalang na nakarating ako sa kuwarto ko. Nagulat ako kaya nawala na sa isip ko ang kaba. Talagang si kuya Kenjie talaga pala biro. ^_^ Bumaba ako sa hagdan at para tingnan kong nasa baba ba siya.
" Oh Babygirl kumain kana may pagkain na ako nilagay sa mesa. At kung tatanongin mo na " -Kenjie
" Na ano kuya ? " bigla kong tanong. Excited na tanong ko gusto kong malaman kong siya ba yun.
" Na bakit nakatulog sa labas ng pintuan. Ano ba ang nangyari sa iyo lasing kaba? " -Kenjie
" Ha! Hindi no . Hindi nga ako umiinom . " Kung hindi si kuya sino kaya yun ang naglagay ng panyo sa bibig ko? OMG ! ano kaya ang ginawa ng taong yun saakin. Wala naman akong nararamdaman at wala rin akong mga pasa?
-----
At School:
Hindi talaga ako nakatulog ng maayos kagabi. Panaginip lang ba yun? Hindi kasi ako makapaniwala sa nangyari! Kung may gustong manakit saakin pero bakit hindi niya ako sinaktan nong may pagkakataon pa?
" Are you okey Trix? " tanong ni Breth. Hinahalopay niya ang aking mga mata.
" O , yes okey lang ako ! "
" Weeehh! Parang hindi eh "
" Okey lang nga bakit ang kulit-kulit mo "
" Sige fine okey kana . Ilang minuto na kasi kang nakatulala diyan . Ano ba ang iniisip mo , ako ba yun? "
" Ano....????? " nagsilakihan ang mga mata ko parang napikon ata ako sa sinabi niya. Hehehe! _^ " Anong sinabi mo ? paki-ulit nga! "
" Ahh.... wala yun " ay bingi . Nagpadeny-deny pa. ^^ nakilig much ata.
" Asos tinatakpan pa. Narinig ko no "
" Kung narinig mo nga eh, bakit ka ba nagtanong pa? "
" Eh yun nga! "
" Anong yun nga hu? "
" Ahmmmmm..... Gusto ko lang makasigurado. E-teka bakit kaba nagtatanong saakin ng ganyan may iniisip kaba ng masam saakin? "
BINABASA MO ANG
Perfect Two ( Trixie Story ) HOLD
Novela JuvenilSign is a word who retail someone Like Trixie naniniwala siya sa sign kaya sa hanggang kataposan ng storya ay nagkatagpo sila.