3:Nhiệm vụ

27 5 0
                                    

Kriiiiiiii!

Tiếng rít chói tai của con nhện biến dị vang lên, tuy rất khó chịu nhưng không người lính nào bịt tai lại cả, bởi chính thủ lĩnh của họ không hề phản ứng gì mà vẫn đứng thẳng. 

___Lòng tin của quân lính tăng. Sĩ khí cũng tăng lên___

Liếc nhìn bảng thông báo xuất hiện một cách thờ ơ, Shiro điều chỉnh đội hình qua bảng thao tác. Ngay lúc tiền tuyến đang điều chỉnh đội hình thì đám nhện biến dị nhỏ tấn công. Nói nhỏ thực ra chỉ để so sánh với con Alpha sau lưng chúng, chứ thực ra chúng to bằng một chiếc xe hơi- 8 con thường và 1 con Alpha, đó chính là đối thủ của họ. 

Krittttt!!!

Tuyến sau bao gồm những đơn vị đến từ đơn vị Infantry- vốn là con người- sử dụng vũ khí và phép thuật tấn công đám nhện một cách có trình tự như Shiro đã chỉ đạo. Họ tấn công và tiêu diệt con đi nhanh nhất, sau đó là đả thương và ép góc những con còn lại, kéo thời gian cho tiền tuyến sắp xếp lại đội hình mới chuyển đổi. 

Tiền tuyến được chia thành sáu nhóm, mỗi nhóm gồm hai Android cận chiến, trong đó có Shiro và Kantera cùng một nhóm. Các nhóm sẽ chia thành ba lớp, các lớp sẽ thay phiên tấn công một lượt, sau đó thay đổi theo từng đơn vị nhóm giữa các lớp. Chiến thuật này có xu hướng thiên về phòng thủ an toàn, đem đến sự bảo đảm cho tất cả đơn vị, tuy nhiên lại không phù hợp cho những cuộc chiến nhanh chóng. Cái tổ nhện họ đến khá nhỏ, chỉ khoảng một sân bóng chày cỡ trung, vì thế nên họ nhanh chóng chạm mặt con Alpha. 

Alpha M. Spider lần này có cấp 29, khá cao và có thể coi là boss với Shiro, nhưng cô không chỉ có một mình. Những lượt tấn công kéo dài đã dẹp sạch đám nhện nhỏ, và con Alpha cũng đang bị bào máu dần. 

--Tôi sẽ vào. 

--Này! Nó đánh trúng cô một cái là xác định off game đó!

Sau khi chết, hình phạt sẽ bao gồm rơi tiền và trang bị, còn có tỉ lệ tụt EXP nữa. Sau khi hết hàng chờ khoảng 5 phút thì mới đăng nhập lại được. Nghe có vẻ ngắn nhưng trong thời gian đó không được đăng xuất, nếu không thời gian sẽ bị tính lại. 

--Thì chỉ cần không bị đánh trúng là được. Anh theo sau tôi, có chi còn anh giúp mà.

"Khiếp cái tốc độ đánh máy. Một thời anh hùng bàn phím à?''- Nghĩ thế, Kantera cũng theo sau Shiro, hai người tiến lên. Shiro điều khiển thanh katana bằng tay phải, và khẩu súng tay nhỏ nằm trên tay trái. Cô lao lên và đối đầu trực tiếp với con Alpha. 

Con nhện đã nổi điên vì không thể tiếp cận những tay súng phía sau vốn gây rất nhiều sát thương cho nó vì hàng phòng ngự chắc chắn, bây giờ Shiro lại tiến vào tầm của nó. Con Alpha rít lên và lao tới tấn công cô, thế nhưng không thể nào đánh trúng. Shiro không biết chứ thật ra điểm Spd-vốn là chỉ số cơ bản và được mặc định theo từng người- khá cao, thậm chí là gần bằng với Kantera. Thanh kiếm được cô điều khiển phóng tới và chém gần đứt một cái chân của nó với thanh katana được cải tiến, sau đó cô trượt giữa những cái chân, dùng khẩu súng trên tay trái bắn chính xác vào những khớp nối với chân và vô hiệu hoá hai cái chân khác nữa. Kết thúc cú trượt, cô kéo tay về, giới hạn từ trường giúp kéo thanh katana ngược trở lại, vô hiệu hoá thêm một cái chân khác nữa. Bốn cái chân còn lại cố gắng vừa chống đỡ cơ thể vừa chiến đấu một cách khó khăn thay cho số đã bị huỷ. Nó bắn ra những viên đạn axit về phía Shiro. 

Apsolute MasteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ