--Chúng đang bén lửa (S)
Nhìn vào thống kê được MIKO xử lí từ dữ liệu do các drone trinh sát mang về, Shiro nhắn một tin cho Kantera.
--Vậy là đến rồi ư? Từ khu vực nào thế? (K)
--Như dự đoán, là tàn dư vương quốc cơ giới, Liên minh Batiro. Chúng hiện tại đang tập trung khoảng hai triệu đơn vị android bộ binh, 48 đơn vị thiết giáp với số lượng titan lên đến 22. Các đơn vị không quân chủ yếu là cho hỗ trợ và vận chuyển titan.
--Chúng thật sự chơi nghiêm túc đấy. Nghĩ lại ta bị thua thiệt khá nhiều về lực lượng nhỉ? Một titan tối thượng, hai trăm đơn vị Ati-Heavy Android cấp elite (normal< enhanced< experienced< trained< elite< royalized< legendary), 50 Andro-culus dùng trace gear, 20 đơn vị thiết giáp cả cơ động và hạng nặng và hai trăm đơn vị bắn tỉa công phá, đúng chứ? Tuy thua về số lượng nhưng chúng ta lại ăn đứt về số lượng, vậy thì cô có ý kiến gì không? (K)
Kantera, hiện giờ đang được giữ chức Shogun ở Sokiyuto đang ngồi trong căn phòng nơi đặt máy chủ của MIKO và bàn bạc về cuộc chiến sắp tới. Các thông tin đưa về đã cho thấy rằng họ sắp bị tấn công, một nhiệm vụ cấp quốc gia cũng đã được giao cho hai người.
--Nếu chúng ta đánh trực diện và chặn đầu chúng thì tỉ lệ thắng khi phòng thủ tại thành là khoảng 45%, nhưng tỉ lệ thương vong quá lớn nên em sẽ không chọn nó. Mà theo anh thì người chỉ huy của đối phương có tốt không? (S)
--Ừ, theo tôi nhớ thì đó là một người chơi khá mạnh. Lần cuối tôi gặp anh ấy là lúc anh ta vừa đạt G.III. Người đó chọn khu vực bắt đầu là ở khu vực các cộng đồng trên cao nguyên Batiro, sau đó hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ và thống nhất các cộng đồng tạo nên liên minh Batiro hiện tại. (K)
--Vậy anh ta là một người có thực lực đáng nể. Vậy thì ta nên làm gì đó bất ngờ chút chứ, Katera~~~ (S)
--Tôi đột nhiên có dự cảm xấu về chuyện này đấy. (K)
Nhân tiện nói luôn, dù Shiro nói rằng đang date với Kantera, tuy nhiên họ vẫn chưa date lần nào cả.
Kế hoạch tối nay: First date với Kantera ~~~ <3
Dòng note của Shiro là thứ mà Kantera thực sự không ngờ đến.
...
Phía trên tường thành của Sokiyuto, các tháp pháo đã bắt đầu chuyển động. 8 bức tường, 32 tháp pháo, tất cả đều chỉ về hướng bắc và khai hoả theo nhịp điệu đồng đều, tạo cảm giác hứng khởi.
___Canon of cannon: March.
Khúc nhạc được biên soạn bởi Shogun Kantera, một luân khúc của những khẩu pháo: khúc hành quân. Tăng mạnh sĩ khí của quân lính và NPC.
x5% tốc độ hồi máu, mana, năng lượng tự hành trong 16 giờ kể từ khi nghe bản luân khúc.
Tốc độ hành quân và di chuyển trên trận địa được tăng gấp ba lần.
Gây giệu ứng hoảng loạn cho binh lính quân địch.
___
Liên khúc của những khẩu pháo!!! Nhờ bản canon, một buff cực tốt đã lan khắp Sokiyuto, trên khắp các bản tin VR, ai đó đã đăng tin tức về cuộc tấn công Sokiyuto và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực. Số lượng người đăng nhập để xem trận đấu trực tiếp tăng nhanh, số lượng người xem live do những người khác ghi hình lại còn cao hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apsolute Mastery
Science Fiction"Sống trong đời sống, cần có một đống tiền, vậy có tiền rồi thì làm gì?" Toukage Wakaba là một game thủ kì cựu nổi tiếng trong một trò chơi RPG thuộc dạng cũ có tên Via No Kingdom với biệt danh Shiro của thành Gokioki- một trong toà thành đứng đầu g...