8: Kingdom of Machinery- Old One's Sakura

21 2 9
                                    

Gakun!

Đống phế liệu bị lực ép từ vụ nổ của trái tên lửa mini thổi bay đi, và Kantera phủi những mảnh kim loại còn dính trên người đi trong khi bước ra khỏi cái hố. Cậu nhìn xung quanh: bầu không khí có hơi trầm lắng, xung quanh vang lên những tiếng động đều đều đến rợn người. Đâu đó vang lên tiếng va chạm của các phế liệu.

-Oiiii!!!! Có ai đó không?

-Tụi em ở đây!!!

Tiếng của Lilia vang lên từ xa, dựa vào đó, Kantera chạy đến.

-Hai người có sao không?

-Em không sao.

-Ờm, trừ việc mất 1/5 cây máu và 2% độ bền trang bị thì tao HOÀN TOÀN ỔN!

-Mà Shiro đâu rồi? Shiro!

Trong một hầm ngục, nếu mà không ở đủ gần nhau thì hai người sẽ không chat với nhau được, do đó nếu ở trong hầm ngục thì sẽ không nhắn tin ra ngoài được, và ngược lại, từ bên ngoài cũng sẽ không thể gửi đến bên trong.

-Nn, ở đây.

Từ trong đám bụi sắt chưa lắng xuống, Shiro bước đến, ôm trong tay là 4 cái drive, có hình dạng như những cái que hình trụ to khoảng nắm tay. Cả bốn đều tắt ngấm.

-Em đi nhặt chúng à? Thế thì sao rồi?

Shiro lắc đầu. Kantera cũng làm khuôn mặt ngao ngán.

-Tệ thật, vậy hai cái còn lại thế nào?

-Sức mạnh giảm còn 60%, các hoạt động vẫn bình thường nhưng chậm và yếu hẳn đi, vài skill bị khoá rồi.

-Mệt đây...

--Như trước đi (S)

-Hmm?

Shiro biến mấy cái drive thành item và cất nó vào bag, rồi lấy trong đó ra thanh Fugrid quen thuộc rồi xoay nó quanh người một cách thuần thục.

--Được đấy! (K)

-Lại nữa rồi đây...

-Có cảm giác như hai anh em chúng ta là người thừa vậy.

Trong khi vẫn trò chuyện như thế, họ bước ra khỏi khoảng không gian rộng lớn mà họ đang ở trong từ nãy đến giờ.

...

[Vị trí ẩn] Vương quốc Máy móc.

PVP: tuỳ chọn

NPC: có

Một thành phố với quy mô khổng lồ được các người lùn bậc thầy xây dựng trong một khu mỏ bỏ hoang và đã trường tồn qua ít nhất 3 cuộc thế chiến. Do đặc trưng khuếch tán từ trường mà nơi đây đã phát triển công nghệ theo hướng hoàn toàn khác: công nghệ hơi nước và bánh răng.

Môi trường: -80% sát thương thuộc tính hoả, sét và cho các đòn tấn công công nghệ.

+ 100% sát thương thuộc tính thổ và vật lý

+ 20% sát thương thuần mana và sát thương hệ phong.

Thưởng cho nhà thám hiểm đầu tiên tìm được vị trí: +tỉ lệ quest

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Apsolute MasteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ