•Nhiệm vụ: Slyph Project Pathfinder
Hạng: B
Giới hạn: Dành cho Bio-Android/Android/Automatron đạt được lv.100, Battle Tech LXX (70); tìm thấy hầm ngục Phòng thí nghiệm bỏ hoang.
Phòng nghiên cứu Slyph Project đã được tìm thấy. Tiến hành tìm kiếm và đem về tài liệu của dự án Slyph.
Phần thưởng: Cải tiến thành class mới
Điều kiện: Cần có affinity với một NPC Thợ máy/Thợ máy phép trên 55 hay trong tổ đội có một Thợ máy/Thợ máy phép trung cấp IV để hoàn thành.
Đã đủ điều kiện- Nhiệm vụ nhận.
Qua 6 ngày, nhờ speed-run leveling với Kantera, Shiro đã đạt lv.100 G.0, và hiện giờ đang làm nhiệm vụ cải tiến. Mấy ngày qua họ đã liên tếp hoàn thành các nhiệm vụ trong tập thể các cộng đồng của rừng Jopher, cả hai đã nhận được danh hiệu "The Guardian", đồng thời một lượng Fame kha khá (do không thể cộng điểm cho chỉ số này nên được tính là chỉ số ẩn), đồng thời nhận được nhiệm vụ Pathfinder- nhiệm vụ được nhận khi tìm kiếm được một số địa điểm nhất định. Shiro và Kamtera hiện giờ đang làm nhiệm vụ này, và trước mặt họ là một đám Auto-Protector lv.105~110 và một Slyph Prototype lv.120.
"PHÁT HIỆN...KẺ THÙ"
"TẤN...CÔNG"
-Bọn này ồn ào vãi!
Kantera ném một trái lựu đạn vào đám quái, ngay lập tức chúng tách ra và dựng lớp phòng vệ vật lý, thế nhưng quả lựu đạn kích hoạt lại không gây sát thương mà khiến chúng bất hoạt.
EMP-nate: Phát nổ sau khoảng thời gian nhất định, tạo ra nguồn sóng khiến vô hiệu các lá chắn/ hành động của Automatron và máy móc trong 5 giây. (Chỉ với mob)
5 giây là quãng thời gian không dài, tuy nhiên...
Đó là khoảng thời gian thừa đủ để Shiro áp sát đám mob và hạ gục ít nhất 4 đứa. Thế nhưng lần này không phải là lúc "ít nhất" đó.
Đạt lv.100, đa số các điểm skill của Shiro- theo lời khuyên của Kantera- được cộng ưu tiên Spd, đến Str rồi Mp. Tốc độ hiện tại của Shiro đã vượt mặt Kantera- người đang ở G.III, và với tốc độ đạt ngưỡng 3500, cô nhanh chóng "gặt" đi 6 con Auto-Protector. Con Prototype còn lại sau khi phục hồi từ cú choáng đã quay lại hoạt động và nhanh chóng kéo dãn khoảng cách. Slyph Prototype của hầm ngục này có mức máu và độ phòng thủ thấp, trái lại nó có sát thương công nghệ và vật lý cao cộng với độ cơ động tuyệt vời khiến cho Kantera cũng chật vật trong lần đầu đánh với chúng. Tuy nhiên, với Shiro thì cô có thể dễ dàng chiến đấu với chúng nhờ cách build điểm của mình.
"KIRI....KIRI..."
Con Prototype nhảy giật lùi ra sau, thân hình mô phỏng theo con người của nó bám lên trần nhà, những "đôi cánh" có hình dạng như những thanh kiếm laze một lưỡi phóng ra và nhắm vào Shiro. Cô nhanh chóng né những cái cánh kiếm và vô hiệu hoá một số với thanh katana Fugrid- thanh kiếm cấp tím được Kantera nâng cấp từ thanh katana cơ bản nhờ vài món nguyên liệu kiếm từ nhiệm vụ. Thanh katana sau đó loé lên ánh sáng màu đỏ rồi phóng đi, gây ra sát thương chí mạng và hạ gục con Prototype.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apsolute Mastery
Science Fiction"Sống trong đời sống, cần có một đống tiền, vậy có tiền rồi thì làm gì?" Toukage Wakaba là một game thủ kì cựu nổi tiếng trong một trò chơi RPG thuộc dạng cũ có tên Via No Kingdom với biệt danh Shiro của thành Gokioki- một trong toà thành đứng đầu g...