Sau khi kích hoạt phần ổ cứng chứa chương trình, Wakaba nhảy ngay vào trong capsure. Sau khi đóng nắp lại, cô nhanh chóng rơi vào giấc ngủ do khí gây mê.
---Đăng nhập thành công---
Wakaba đứng giữa khoảng không một màu trắng.
>CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG
>BẠN MUỐN LÀM GÌ?
Trước mặt Wakaba hiện ra một bảng ảo, trên đó đề các lựa chọn. Cô chọn chơi game, và chọn trò chơi duy nhất mà cô đã cài đặt: Parallel Algorithm. Các chùm ánh sáng trắng dần thay đổi thành một màu lục dịu nhẹ đặc trưng.
>HÃY NHẬP MẬT KHẨU CHO TÀI KHOẢN CỦA BẠN
Tất nhiên, bước này là để tránh việc cho mượn tài khoản bằng capsure. Wakaba nhanh chóng nhập mật khẩu, tấm bảng quang sau đó chuyển sang một cái bảng khác, một giọng nói nghe phần giống máy móc vang lên.
___CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PARALLEL ALGORITHM. ĐỂ BẮT ĐẦU, HÃY LỰA CHỌN CÁC TAB SAU. XIN LƯU Ý RẰNG NHỮNG CÂU HỎI SẼ TÁC ĐỘNG ĐẾN NƠI BẮT ĐẦU, CHỈ SỐ, NGHỀ NGHIỆP....___
Trước mặt Wakaba xuất hiện 3 tab lớn, chúng gồm [Chỉ số], [Nơi bắt đầu] và [Nghề], phải nói trước là nghề và class khác nhau. Class có thể tự lựa chọn khi vào game, tuy nhiên nghề- hay là thiên chức- thì ai bắt đầu cũng có một cái, nhiệm vụ được đưa ra sẽ thiên về đó một chút, và nghề có thể được thay đổi sau khi đạt đến cấp độ nhất định. Nếu chọn [Chỉ số], các chỉ số sẽ được phân chia tuỳ theo lựa chọn. Với tab [Nơi bắt đầu] thì có thể trực tiếp ghi tên nơi bắt đầu, hay tuỳ vào lựa chọn sẽ dẫn đến được nơi bắt đầu khác nhau.
Wakaba chọn tab nghề đầu tiên, và các câu hỏi hiện ra.
-SỞ THÍCH CUỘC SỐNG CỦA BẠN?
Cô nhanh chóng chọn Hỗ trợ chiến đấu bởi đó là thứ duy nhất liên quan
-BẠN CÓ GHÉT CHIẾN ĐẤU?
Không
-BẠN MUỐN LÃNH ĐẠO HAY ĐƯỢC LÃNH ĐẠO?
Lờ đi lựa chọn tự lực, cô chọn lãnh đạo
-NẾU ĐƯỢC LÃNH ĐẠO MỘT ĐỘI QUÂN, VIỆC ĐẦU TIÊN LÀ?
Kiểm chứng khả năng (câu hỏi mở)
-ĐỂ THỐNG TRỊ BẠN DÙNG THỨ GÌ?
Thực lực và sự đầu tư
-CUỐI CÙNG, CHỌN MỘT:
>>>[Khả năng][Lễ nghi]
>>>[Chính trị][Nỗi sợ]
>>>[Chính trị][Lòng trung thành]
Wakaba lưỡng lự. Nếu là bình thường thì cô sẽ ngay lập tức chọn cái thứ ba, nhưng lần này thì khác. Bỏ qua Nỗi sợ bởi đội quân được thống trị bằng nỗi sợ thực ra cũng chỉ là một cái bát gốm chưa đủ lửa, không thể kéo dài được bao lâu. Lựa chọn đầu làm cô lưỡng lự. Khả năng có phải khả năng lãnh đạo theo ngữ cảnh? Còn lễ nghi nữa...
Cô quyết định chọn cái đầu, phần lớn là vì sự tò mò. Giọng nói thông báo lại vang lên.
___DO THÔNG TIN TỪ 1 TAB ĐÃ ĐẦY ĐỦ, SỐ CÒN LẠI SẼ ĐƯỢC BỎ QUA___
BẠN ĐANG ĐỌC
Apsolute Mastery
Ciencia Ficción"Sống trong đời sống, cần có một đống tiền, vậy có tiền rồi thì làm gì?" Toukage Wakaba là một game thủ kì cựu nổi tiếng trong một trò chơi RPG thuộc dạng cũ có tên Via No Kingdom với biệt danh Shiro của thành Gokioki- một trong toà thành đứng đầu g...