Ngày anh kết hôn

189 8 0
                                    

Yoochun sắp kết hôn rồi, và tôi lại nghĩ đến anh, chắc anh sau này cũng sẽ phải như vậy, tôi thật không biết mình sẽ dùng cách nào để chấp nhận, sẽ cười thật tươi chúc anh hạnh phúc,  hay tìm một góc nào đó ngồi khóc. Tất cả rồi cũng sẽ bị thời gian vùi lấp, vết thương nơi trái tim tôi cũng sẽ dần hồi phục chỉ là chẳng có ai khiến tôi yêu được như vậy nữa.

Người con trai ấy, là thanh xuân của tôi, tôi sẽ phải quên cách nào đây khi nó đã từng là một phần trong cuộc sống của mình, chỉ mong rằng hôm đó tôi có thể đến gặp anh, mặc một bộ váy cưới thật đẹp, lặng lẽ đứng bên ngoài lễ đường, nhìn anh rồi mỉm cười thật hạnh phúc "Cuối cùng em cũng được làm cô dâu của anh rồi." 

Anh quay lại cùng cô ấy, chắc sẽ nhìn thấy tôi chứ, nhưng tôi sẽ chạy thật nhanh hay núp vào góc khuất nào đó, chỉ là sẽ cố tình để anh nhìn thấy tôi một chút, để anh biết cô dâu của anh hôm ăn mặc thế nào, trang điểm ra sao, chỉ là cô ấy không thể cùng anh bước vào lễ đường, không thể nắm tay anh đi hết quãng đời còn lại dù cho cô ấy đã yêu rất nhiều nhưng chưa một lần được anh biết đến, cô ấy cũng không hối tiếc, không hối tiếc khi đã chọn yêu anh.

Anh quay người lại, ánh mắt nhìn sang cô ấy, nụ cười thật hạnh phúc biết bao, lại trông thấy em, không biết nên cười hay nên khóc, em vội chạy đi, anh cũng chỉ tò mò nhìn theo mà chẳng gọi lại. Phải rồi, em không phải người con gái ấy, một nửa sinh mệnh của anh.

Vậy mà anh chẳng biết, khi anh bước vào lễ đường cùng cô ấy, em đã mất đi một nửa sinh mệnh của mình.

[Nhật Ký Fangirl] Nhật Ký Thanh Xuân Của Fangirl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ