006

2K 131 92
                                    

Min Yoongi
active now

Jimin: bakit mo ako minumura? nagmahal lang naman ako

Jimin: ay blocked ako

Jimin: kahit expected mo yung isang bagay iba parin talaga kapag nangyari na

Jimin: ansakit lang mareject tangina matagal na kitang gusto

Jimin: sana mas inagahan kong umamin para ngayon nakapagmove on nako

Jimin: sobrang tanga ko

Jimin: pero yoongi pwede favor?

Jimin: pwede bang wag mong ipagkalat na bakla ako? ang kapal ng mukha ko diba? haha pero kasi natatakot rin ako mahusgahan, hindi naman ako sobrang strong na tao lahat naman kasi tayo nasasaktan

Jimin: sana makita mo to :)

✔️Seen

Inexit ni Jimin ang messenger at nagbuntong hininga. Pinigilan nyang wag umiyak at humiga nalang sa kama habang hawak ang phone.

"Bakit ko pa kasi tinignan?! Ayan nagexpect tuloy ako na may reply! Tanga mo talaga, Jimin! Kahit inarchive mo message nya kapag may reply sya magpapop out rin yan sa messages pero hindi e! Kainis kita mo namang wala diba pero sige ka pa rin! Nung nagpaulan ng katangahan, siguro nasalo mo lahat." Pagpapatama nya sa sarili at naginarte sa kama. Binitawan nya ang phone nya at kumuha ng mga unan. Pinagbabato nya ito sa sobrang inis at sakit na nararamdaman nya.

"OY PANDAK MAGPATULOG KA NAMAN KAPAG HINDI KA TUMAHIMIK ISASAKO KITA AT ITATAPON SA ILOG TUTAL MALIIT KALANG NAMAN!"

"WALA AKONG PAKE SAYO CHANYEOL. GAWIN KITANG POLE DYAN E TAPOS YUNG BRIP MONG BUTAS AT MAY PUTI PUTI PA YUNG WATAWAT WOW PUTA FLAG POLE."

"Bwisit. Kitang nagdadrama ako dito."

Kinuha nya ulit ang phone at binuksan ang messenger.

"Dahil nga ako si Park Jimin, P stands for pabebeng palaban kaya hinding hindi kita susukuan Min Yoongi dahil M stands for mapapasakin ka rin."

hoy! | yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon