Chương năm

3.4K 269 69
                                    


Hắn cẩn trọng hỏi lại một lần nữa để chắc chắn rằng Jungkook không hề bỏ sót một tang chứng khả nghi nào cả.

" Chẳng còn tìm thấy thứ gì khác nữa sao?"

" Phải, tôi đã kiểm tra rất kỹ rồi. Với vết thương già gần sáu bảy năm, cậu bé kia hoàn toàn không có khả năng là tên nội gián bị kính ghim vào chân chỉ trong vòng mấy tháng trước. "

" Đúng là Kim gia có khác..."

Nhưng cái trò tráo người giấu mặt ấy sẽ không giúp cho lũ chúng mày chạy trốn được mãi đâu.

Jungkook nhìn sang thiếu niên đang hôn mê trên giường bệnh, trong ánh mắt có chút không đành lòng cùng thương xót.

Từ khuôn mặt đầy đặn, cho đến cả cơ thể đều đã dán đầy những miếng băng gạc lớn nhỏ, ấy vậy mà vẫn không sao che hết được những mảng thương tích thâm tím đến lạnh người ấy. Dù cho những trận đòn tra tấn kia đã sớm qua đi. Nhưng trong vô thức, đứa trẻ này vẫn sợ hãi mà chau chặt lại hàng chân mày, hai mắt nhắm nghiền, như thể vẫn còn bị ám ảnh bởi từng đợt đánh đập tàn nhẫn của một tháng trước. Jungkook cũng là một kẻ đã gần như nếm đủ vị đắng của đời, bi kịch trên giường bệnh đều thấy qua rất nhiều. Nhưng chẳng hiểu sao đối với Jimin, rốt cuộc vẫn không thể nào mà cầm lòng cho đặng.

" Nhưng tôi thì lại không tin đứa nhỏ đó là tay sai của Kim gia được cử đến để làm thế thân cho tên nội gián ấy ."

" Tuỳ cậu. Nhưng dù sao, nó cũng chẳng phải là kẻ mà tôi cần tìm. Nên trước mắt, cậu cứ việc ngưng hoàn toàn mọi hoạt động điều trị, ngày mai sẽ có người đến đưa nó đi. "

Đối với Jung Hoseok, thế thân là để cứu sống lũ khốn kia, mà điều đó cũng chẳng khác nào đang chống lại hắn. Loại bỏ sớm - chả phải là chuyện thừa!

" Nếu anh tin đứa nhỏ này là thế thân, thì nhất định phải có ai đó ra lệnh cho nó từ trước. Giữ lại cũng lần ra được một chút thông tin về động cơ của Kim gia."

Jungkook biết rõ Hoseok muốn gì, nên liền cố gắng đánh vào tâm lý của hắn. Dù chẳng khác nào là đang mở đường để cậu bé ấy phải chịu tra tấn thêm một lần nữa, nhưng trước mắt thì cứ kéo dài cái mạng nhỏ này ra đã. Việc còn lại, Jungkook nhất định sẽ tìm cách thương lượng với hắn sau.

" Đã chấp nhận làm bia đỡ cho kẻ khác, thì cậu nghĩ chúng còn biết sợ chết sao? Tôi không muốn tốn thời gian để khui miệng một nguồn thông tin nhỏ bé như thế này ."

Chi bằng cứ chuyên tâm vào kế hoạch mới, chả phải hắn sẽ có cơ hội tóm được "hàng thật" nhanh hơn rất nhiều sao?

" Jung Hoseok, không cần phải cử ai đến đâu. Cứ chăm lo cho kế hoạch của mình đi, đứa nhỏ này tôi sẽ giải quyết hộ anh một tay."

Cái tên lòng lang dạ sói. Cho dù lúc trước cả xã hội này có đắc tội với anh, nhưng hiện tại đã có quyền có thế thì cũng đừng nên giết oan một mạng người chứ.

" Cậu đột nhiên đổi ý, như vậy là muốn giúp tôi... hay chỉ để lén lút cứu thằng nhóc kia?" Ở bên đầu dây, hắn khẽ cười.

[H văn/ABO - HopeMin] Cục cưng của lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ