chap 1

508 23 0
                                    

"Tin hot trong ngày: Im JaeBeom, trưởng nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 đang trong quan hệ hẹn hò. Đối tượng là nữ diễn viên XXX cùng công ty. Cả 2 đã hợp tác trong bộ phim gần đây của JYP sản xuất."
"Hot! JYP xác nhận mối quan hệ giữa Im JaeBeom (GOT7) và XXX là thật. Hi vọng fan chúc phúc cho cả 2"
"Dispatch: Cả 2 đã hẹn hò 3 tháng trước khi bị bắt gặp đang cùng nhau đi dạo cách đây 2 ngày"

"Rầm"
Cái remote tv đập mạnh vào tủ gỗ rồi văng xuống sàn, vỡ tan tành
Cả căn phòng trở nên im lặng đáng sợ. Jackson 1 tay ôm tim, 1 tay nắm chặt góc áo của Mark. Mark, gần như chết trân vì phản ứng dữ dội của đứa em, mày anh cau chặt và môi mím lại. BamBam núp sau YuGyeom, chỉ dám lộ đôi mắt sợ sệt; còn YuGyeom 2 tay giơ ra, cố bảo vệ cho tên anh em của mình. YoungJae ngồi im lặng 1 góc xa xa, cậu cúi gầm mặt và chả thốt ra một câu nào, trừ tiếng thở dồn dập, nghe như đang nức nở.
Anh ấy không có ở đây. JinYoung đứng đơn độc giữa phòng, mắt vẫn còn nhìn chằm chằm vào màn hình tv. Tai cậu ù cả lên, cậu không nghe thấy được gì cả. Màn hình vẫn loang loáng màu sắc và hình ảnh... Là hình của anh... tay trong tay với 1 cô gái tóc dài..
"Anh" ... "Tại sao"... Cậu cảm thấy hơi nóng dồn lên hốc mắt... Một giọt nuớc mắt lăn xuống." Anh lừa dối em??"
"Cạch"
Cửa phòng mở ra. Anh bước vào. Vẻ mặt anh vẫn bình thản như thường.
"Có chuyện gì thế?" Anh nhận ra bầu không khí lạ thường trong phòng.
Cậu đứng quay lưng về phía anh, cả người cậu đang run bần bật. Vì đau, vì tức giận, vì thất vọng, vì buồn bã... Cậu hít sâu một hơi, gắng kiềm chế cảm xúc trên mặt.
Cậu quay người lại ... Anh có vẻ sửng sốt khi trông thấy biểu cảm của cậu.
"JinYoung à...."
"Im JaeBeom, anh trả lời cho tôi. Những điều bản tin đưa là thật?"
Anh ngẩn người. Bấy giờ anh mới ngước nhìn màn hình tv. Bản tin vẫn còn đó ...
Anh im lặng
Anh thở dài
"Em biết rồi à..." Anh tránh nhìn vào mắt cậu. Giọng anh trầm tới mức khó mà nghe rõ được
Là thật ư? Anh ấy còn không muốn bào chữa cho bản thân.
Cậu cảm thấy chân mình mất dần sức lực... Thế giới của cậu như vỡ nát hoàn toàn.
Dốc hết những nỗ lực còn sót lại, cậu lê bước tới trước mặt anh.
"Anh sao nỡ làm vậy với tôi? 10 năm cùng nhau tạo thành GOT7, rồi JJP và thời trainee. Sao anh nỡ làm vậy với tôi" Cậu không thể kiềm thêm được nữa, nước mắt của cậu cứ thế ồ ạt tuôn
Anh vươn tay, cứ như một thói quen, muốn lau đi dòng nước mắt trên khuôn mặt cậu. Nhưng tay anh mãi vẫn không hạ xuống được. Chần chừ, anh ngiêng mặt
"Biết rồi thì cũng tốt... JinYoung à, anh xin lỗi .... Nhưng anh ..."
BỐP
Âm thanh chát chúa vang lên. Các thành viên khác đều không tin được những gì đang diễn ra trước mắt.
Anh bị tát, mặt ngiêng hẳn 1 bên. Mái tóc che đi biểu cảm của anh. Chả ai biết anh đang cảm thấy thế nào cả. Anh không ngước lên nhìn cậu. Anh vẫn giữ nguyên tư thế đó "Anh xin lỗi, JinYoung à"
Cậu không thể chịu đựng thêm. Cậu không muốn nhìn thấy anh nữa. Cứ thế, cậu chầm chậm, vô hồn bước ra khỏi cửa.
Tôi hận anh, Im JaeBeom.

Connection (Project 1 - Done)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ