5 năm sau
2024
GOT7 đã bước qua con số kỉ niệm 10 năm. Lúc bấy giờ, nhóm đã trở thành một trong top những nhóm nhạc thành công nhất. Vì đã chạm tới con số 10 năm, nên GOT7 cũng không comeback thường xuyên mỗi năm 1 lần nữa, mà chủ yếu thúc đẩy hoạt động cá nhân.YuGyeom đã debut với tư cách ca sĩ solo. JYP vốn nhắm cậu bé đi theo hình tượng solo của đàn anh Taemin. Với khả năng nhảy nổi bật, giọng hát lạ, khả năng rap và tự sáng tác tốt; 2 single solo của YuGyeom đều khá thành công.
BamBam tiếp tục mở rộng chuỗi quán cà phê của gia đình từ Thái sang Hàn. Hiện tại B'Chill đã có 7 chi nhánh tại Thái và 5 tại Hàn. Ngoài ra, BamBam cũng hợp tác với 1 hãng thời trang nổi tiếng, ra mắt thương hiệu riêng với phong cách unisex. Ngoài ra, BamBam được công ty push mạnh ở mảng variety show. Cậu được chọn làm thành viên chính thức 1 show thực tế nổi tiếng. Và hơn nữa, BamBam và YuGyeom lập thành 1 sub unit, và được đón nhận rất nồng nhiệt.
YoungJae dĩ nhiên cũng được công nhận về giọng hát. Cậu nhóc debut dưới tư cách solo và thành công vang dội. Màn collab của YoungJae và Yamin cũng được cộng đồng yêu nhạc Us-Uk chú ý. Nhờ lần hợp tác đó, cậu dần có thêm nhiều cơ hội họp tác với nghệ sĩ nước ngoài hơn. Gần đây nhất, cậu đã bay sang Mỹ, chuẩn bị cho dự án hợp tác với Bruno Mars - thần tượng lớn của cậu. Quả là fanboy thành công nhất!
Jackson cũng rất thành công với tư cách ca sĩ tại Trung Quốc. Cậu cũng thành công lớn ở mảng đi show. 2 năm trước, cậu thắng được giải lớn tại SBS entertainment award. Đồng thời, sub unit MarkSon cũng được chính thức ra mắt và đạt được không ít thành công trong và ngoài nước.
Mark, trừ việc hoạt động trong sub unit cùng Jackson và thời gian hoạt động cùng GOT7; còn lại anh chủ yếu tập trung vào sáng tác nhạc. Anh dần trở thành 1 cái tên thương hiệu, bảo chứng cho sự thành công của các bài hát. Và, cho tới tận cùng thì Mark vẫn là đại gia lớn nhất, khi anh bắt đầu đầu tư vào nhà đất và ngày càng mở rộng gia tài của mình.
JaeBeomie, sau khi chữa trị chấn thương, vẫn không hoàn toàn khỏi được. Tuy hoạt động cùng GOT7 không hề bị hạn chế, nhưng anh không theo con đường bboy được nữa. Thay vào đó, anh debut solo và theo đuổi dòng nhạc R&B. Đặc biệt, sau khi solo full album của anh được phát hành, thần tượng của anh - Musiq Soulchild đã nhắc tới anh trong 1 bài phỏng vấn và ngỏ ý muốn hợp tác cùng JaeBeom. Anh cũng tập trung phát triển lĩnh vực sáng tác và trở thành 1 nhà sản xuất nhạc có tiếng. Nhiều người còn đùa hẳn JaeBeom đang muốn nhắm tới vị trí PD âm nhạc của JYP PD-nim đây.
Còn cậu, JinYoung, giờ đã là một ca sĩ - diễn viên danh tiếng. Cậu không hoạt động solo dưới tư cách ca sĩ, mà chỉ đứng trên sân khấu dưới tư cách thành viên JJProject và GOT7. Còn lại, cậu dồn sức lực trong mảng phim điện ảnh.
6/2024, JinYoung được đề cử hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes. Vai diễn giúp cậu được đề cử là vai một thanh niên, sau tai nạn thì bị mù và mắc chứng trầm cảm. Vai diễn này cũng chắc slot cho cậu vào giải Rồng Xanh tháng 11 tới. Nhưng có lẽ cậu không thể chờ tới khi đó...
"Và bây giờ, mời mọi người hướng mắt lên màn hình và theo dõi danh sách đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất"
Giọng mc vang lên khiến JinYoung bừng tỉnh. Cậu đang trong tâm trạng hồi hộp tới mức mơ màng. Cậu còn không biết bản thân đã đi vào trong hội trường này như thế nào nữa... Dây thần kinh của cậu căng hết mức. 2 bàn tay đang chặt vào nhau tới mức khớp tay cũng trở nên trắng bệch.
"JinYoung Park from South Korea"
Khi tên cậu được xướng lên. Cả thế giới dường như biến mất. Cậu chẳng còn nghe gì được nữa. Cậu bước lên sân khấu như một kẻ mộng du. Cầm giải thưởng trên tay, cậu vẫn không tin được.
"First of all, i would like to say thank my company -JYP Entertainment, the director, and our staffs for giving me this opportunity and helping me during the whole process. Secondly, thank you, my friends and family. Thank to you, i can be here today. Thirdly, thank you, my group' members and my fans. You guys are my great motivation. And last but not least, i want to thank to a special person. You're always by my side to support me, take care of me and help me through my toughest time. 5 years ago, i owed you a promise. Now, it's time to make it happens. I want to announce to the whole world; hyung, I LOVE YOU"Ở đâu đó phía kia bán cầu.
"Ring ring ring"
Anh chỉnh nhỏ âm lượng tv và bắt máy.
"ALO!!! HYUNG!!! ANH CÓ XEM LỄ TRAO GIẢI CANNES KHÔNG??? TRỜI ƠI!! ANH CÓ NGHE BÀI PHÁT BIỂU CỦA NYEONGIE CHƯA?? CẬU ẤY QUÁ BẢN LĨNH LUÔN RỒI!!!"
Anh đưa điện thoại cách xa tai cả mét để hạn chế thủng màng nhĩ do giọng nói oang oang của người đầu dây bên kia
"Jackson, anh nói chú này. Anh đâu có điếc, chú bình tĩnh cho anh nhờ. Còn nữa, chả phải chú đang bên Hongkong với Mark à? Cước phí gọi điện quốc tế mắc lắm. Để anh tiết kiệm tiền cho chú nhá!"
"KHOAN ĐÃ!! JAEBEOM HYUNG!! EM CHƯA NÓI XONG M.."
Anh nhanh tay bấm nút kết thúc cuộc gọi và tắt nguồn luôn, vì đảm bảo tiếp theo anh sẽ bị tống bom điện thoại tới chết mất.
Anh thở một hơi, cần điều khiển tv và bấm tắt.
Bước ra gần phía của sổ.
1 ngày đẹp trời năm 2009, 2 người lần đầu tiên gặp nhau
Đã 15 năm... Có lẽ cả 2 bên cạnh nhau, chính là món quà mà định mệnh sắp đặt.
JaeBeom đưa tay vén rèm cửa
Ngoài kia là ánh bình minh đang dần ló dạng