Truyện: THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀO
Tác giả: Tieu-Tuong-Phi-Tu (MAI MAI)
Chap3: PHỤC KÍCH
____________________________________
"Tớ sẽ đợi cậu, Sakura" câu nói của Lee cứ vang vọng trong tâm trí của Sakura hằng tiếng đồng hồ khi cô ngồi bất động bên giường bệnh của Lee. Nhìn gương mặt tím ngắt những vết bầm và đôi cánh tay quấn băng chằng chịt vì những vết bỏng của cậu trai đang nhập nhằng chìm vào giấc ngủ, cô nén một tiếng thở dài...
Cánh cửa mở tung, đẩy một luồng khí xoa dịu sự ngột ngạt của căn phòng đầy ấp những suy nghĩ kém theo đó là tiếng thở hổn hển của một cô gái vừa đưa cơn gió vào.
Sakura mắt vẫn không rời khỏi chàng trai đang ngủ, đôi mắt xanh ngọc bảo đẹp đến vô hồn. Cô bình nhiên nói:
-" Ca phẫu thuật thành công, cậu ấy sẽ sớm khỏe lại."
Tenten thở phào nhẹ nhỏm, ngã người xuống chiếc ghế đối diện y nhẫn tóc hồng, mồ hôi như tắm.
-" Tụi này bị mai phục, nhưng thật là may mắn...thật là may mắn..."
...
...
...
Cô vừa mới trở về từ một cuộc chạm trán bất ngờ, sau khi hoàn thành việc đưa mật thư của Đệ Lục đến làng Mưa. Trên đường trở về, cả ba Tenten, Rock Lee và Shikamaru bị tấn công. Các nhẫn thuật tàn độc liên tục phóng thẳng vào ba ninja Làng Lá. Cả ba núp vội vào một rặng cây to gần đó. Shikamaru phát hiện một trong kẻ địch đang đeo trục thư chắc là đang đi đến địa điểm cần giao, hai đứa còn lại có lẽ đi theo tháp tùng. Bọn chúng hiểu nhầm nhóm đang bám đuôi hòng cướp thứ gì đó chúng đang bảo vệ nên nhất quyết ra tay thủ tiêu ba ninja làng Lá.
...thứ gì đó...rất quan trọng...cực kỳ quan trọng...mà dù là thứ gì đi nữa thì chắc cũng chẳng phải là thứ tốt lành gì...
Chúng không phải là người bên phe ta. Trên trán không đội bất kì kí hiệu của làng nào. Có lẽ là quân phiến loạn sau cuộc đại chiến...
Không...
Khoan đã...
Chúng là một tổ chức...
Sẽ cố bắt sống một tên hoặc sẽ chiếm quyển trục....Shikamaru tính toán...
Không...
Không được...phải tiêu diệt hai, bắt sống một và cướp quyển trục, nếu không bọn chúng sẽ về báo cáo...làng Lá sẽ gặp nguy hiểm...
Tên mang quyển trục đứng chính giữa sẽ là tên mạnh nhất. Hắn đeo mặt nạ giống ANBU, vận một chiếc áo choàng trắng phủ dài xuống chân. Tên này không cao to vạm vỡ thì chắc chắn sẽ rất nhanh nhẹn. Trong chiếc áo trắng, hắn đeo quyển trục giấu ngay sau lưng ...Cẩn thận... Shikamaru nói thấm vào tai hai người bạn mình. Cả hai gật đầu chăm chú lắng nghe, ghi nhớ hết tất cả những thông tin đội trưởng đưa...
YOU ARE READING
[longfic][SasuSaku] THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀO
Fanfiction...Naruto là tuổi thơ ngồi ghế nhà trường của tôi...Việt Nam thời đó, internet là một thứ gì đó rất đắc đỏ. Nhà tôi có internet nhưng phải hạn chế vì ba tôi dọa lên mạng nhiều sẽ rất tốn tiền...ngày ngồi ghế nhà trường, tôi không đủ tiền để mua truy...