chap11: THUỐC ĐỘC

612 33 3
                                    


Truyện: THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀO

Tác giả: Tieu-Tuong-Phi-Tu (MAI MAI)

Chap11: THUỐC ĐỘC

____________________________________




Mizuchi lặng lẽ đóng cửa, mọi thứ ánh sáng trong phòng vụt tắt nhấn chìm cô gái nhỏ vào bóng tối. Cô nhắm mắt thư giãn trong không gian đen kịt ấy. "Còn ba khắc nữa trời sẽ mưa..." cô thỏa mãn với suy nghĩ của mình. Tuy Konoha hôm nay đầy nắng nhưng trên đường đi cô ngửi được mùi ẩm của đất. Cô quá quen thuộc với mùi ẩm của đất, chỉ cần ngửi được mùi này cô có thể phán đoán gần như chính xác những trận mưa sẽ đến khi nào, nhiều hay ít và trong bao lâu. Cô chỉ cần ngồi trong đây và đợi nắng tắt. Cô đảo mắt nhìn quanh căn phòng. Nó xa lạ với cô quá, cả thế giới đầy nắng ngoài kia cũng vậy.




-những tia nắng cuối cùng đã lùi tàn vào bóng đêm-




...

Đã bao lâu rồi cô đã không ra ngoài làng, cô cũng không nhớ nữa. Cái cô nhớ chỉ là ngài ấy. Cô nhớ ngài ấy đến da diết. 




-mưa bắt đầu tỉ tê rơi-




...

Đây là lần tiên ngài ấy để cô làm nhiệm vụ xa ngài đến như vậy. Cô nhớ nồng nàn mùi da thịt rắn như sắt thép của ngài, nhớ đến đôi môi lạnh như sương tuyết của ngài, nhớ đến đôi mắt sâu như đêm đen của ngài...khuôn mặt ấy...bàn tay ấy...chao ôi...

Cô uống cạn một chén rượu đầy, cô trông ra ô cửa nhỏ...




-những giọt nước nặng hạt rơi mạnh rồi vỡ òa xuống đất-




Cô gái ngồi kế bên cũng đang ngắm mưa. Cô gái ấy cũng đang nhớ đến chàng trai của mình, chưa bao giờ là của mình. Cô tự cười với bản thân.

-"Rượu mật ong làng cậu ngon đấy, Mizuchi..."



...

Cô nhớ lại ngày cô vẫn là đứa trẻ, cô đã ở bên ngài. Lẽo đẽo theo ngài như một cái bóng. Núp mình vào một góc theo dõi ngài thao thao bất tuyệt trong các cuộc họp bí mật. Ngài chưa bao giờ phàn nàn hay phán xét về sự hiện diện thường xuyên của cô xung quanh ngài, nhưng cũng chẳng bao giờ thừa nhận sự tồn tại của cô...

[longfic][SasuSaku] THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀOWhere stories live. Discover now