Truyện: THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀOTác giả: Tieu-Tuong-Phi-Tu (MAI MAI)
Chap12: KẾ HOẠCH ĐƯỢC THỰC THI
____________________________________
-"Mizuchi, đến giờ khởi hành rồi..."
-"Mizuchi..."
-"Mizuchi, cậu có trong đó không?"
Sakura đập cửa liên tục nhưng không thấy ai trả lời.
-"Để tờ dùng Bạch Nhãn." Hinata trấn an Sakura. Trận mưa đêm qua kéo dài đến sáng. Konoha như nàng tiên mộng được tắm mát sau những ngày nô đùa trong nắng xuân. Ẩm ướt hơi sương và căn tràn nhựa sống. Sakura thức dậy từ sớm chuẩn bị cho chuyến leo núi hôm nay. Cô hơi mệt và đầu đau như búa bổ. Nhưng với một Taijutsu và Ninjutsu dồi dào hậu thuẫn, cô lấy lại thăng bằng và nhịp tim ổn định trở lại khá nhanh. Cô gặp Hinata tại bệnh viện. Cũng như cô, Hinata đã có mặt từ sớm. Hinata sẽ cùng cô thực hiện nhiệm vụ này.
-"Không xong rồi...cô gái ấy..."
Hinata hoảng hốt kêu lên. Thấy vẻ mặt cô thất thần, biết có chuyện không hay đã xảy ra, Sakura nhanh chóng phá cửa vào thì thấy Mizuchi đang nắm thoi thóp trên giường, người nóng ran như lửa. Mồ hôi chảy như tắm. Cơn nóng lạnh khiến Mizuchi nửa tỉnh nửa mê, toàn thân không còn chút sức lực. Sakura chạy đến giường, nâng Mizuchi lên bắt mạch, cô gái rã rời trong vòng tay y nhẫn tóc hồng.
-"Tớ nghĩ cô ấy bị bệnh rồi Sakura-chan...để tớ..." Hinata nhẹ nhàng đáp.
-"Không...hãy để tớ...lỗi của tớ..." Sakura đã ngăn Hinata vận chakra trị thương lên người Mizuchi. Cô cảm thấy có lỗi về chuyện đêm qua. Đáng lẽ cô không nên để Mizuchi uống nhiều như thế. Cô tạo ra một luồn chakra xanh quanh tay mình, cô ấn mạnh vào ngực Mizuchi để các khí quản lưu thông. Cô kể cho Hinata nghe toàn bộ câu chuyện đêm qua. Hinta có vẻ sửng sốt. Cô biết Sakura không bao giờ làm vậy trước đây. Nhưng cô hiểu và thông cảm cho bạn mình. Tiểu thư nhà Hyuga đặt tay lên vai bạn an ủi:
-"Không sao đâu, Sakura-chan...cô ấy chỉ bị cảm..."
Sau một hồi điều hòa âm khí, Mizuchi đã dần tỉnh dậy. Cô nhòe mắt nhìn hai dáng người trước mặt mình thì đoán chắc được đây là Sakura và một kẻ đồng hành. Cô thều thào nói:
-"Tôi ổn, chỉ cần nghỉ ngơi..."
Sakura đặt Mizuchi xuống giường, tiếp tục vận chakra lên người cô.
-"Mizuchi à, tớ xin lỗi...chỉ là rượu mật ong...tớ nghĩ tớ và cậu sẽ không say..." Sakura khổ sở nói. Lại là một quyết định sai lầm nữa của cô...Có lẽ cô chẳng bao giờ quyết định đúng bất kỳ điều gì. Cô tự trách bản thân.
Rượu mật ong không làm người ta say...nó chỉ khiến ta bức rức tâm can....
Cô cùng Hinata lặng lẽ ra ngoài lan can rồi biến mất...
YOU ARE READING
[longfic][SasuSaku] THANH KIẾM VÀ HOA ANH ĐÀO
Fanfiction...Naruto là tuổi thơ ngồi ghế nhà trường của tôi...Việt Nam thời đó, internet là một thứ gì đó rất đắc đỏ. Nhà tôi có internet nhưng phải hạn chế vì ba tôi dọa lên mạng nhiều sẽ rất tốn tiền...ngày ngồi ghế nhà trường, tôi không đủ tiền để mua truy...