Chap 14

120 11 4
                                    

Tặng nàng jeonjeoniee nà. Tui là ráng dành ra một ngày edit cho nàng đó nha. Phải đọc với vote trả ơn tui đó. Cmt nữa ah
_______________
Cô quản gia ngồi thẩn thờ dưới sàn, hai mắt thâm quầng, môi nhợt nhạt, khóc gần như kiệt sức... Một lát, cô giúp việc mở cửa, chạy xộc vào, nước mắt nước mũi dàn giụa.....

- Chị Hoà Anh... chị Hoà Anh... làm sao đây? Họ đang đem cậu ba đi... máu... em thấy nhiều máu lắm... khắp người đầy máu... họ nói là hỏa thiêu... làm sao đây? Chị Anh!!!... Cậu ba đáng thương... làm sao đây?.....

- CHị Hoà Anh... ông chủ ra lệnh... không được để tang trong nhà... không ai được khóc lóc nữa... Sao cậu ba đáng thương vậy?... Sống ở ngoài... làm sao mà sống được chứ... Có đem theo thứ gì đâu... Trời lạnh rồi... thân xác.... dải xuống sông... lạnh lắm....lạnh lắm......

Hoà Anh cúi đầu, không còn sức mà kêu gào nữa....trên khuôn mặt trắng bệch, vô hồn....hai dòng nước mắt chảy dài.....

.....Khu biệt thự vắng lặng rộng lớn.......đôi lúc nghe tiếng thút thít ở khu bếp.....

Phòng 101 cách âm. Kỳ mở loa nhạc ầm ĩ, ngồi trên giường vừa lắc lư theo nhạc vừa đọc tạp chí.

- Cậu chủ!!!

- Sao? Không thấy ta đang bận à?

- Chuyện cậu ba.....

- Chết thì thôi, nói nhiều làm gì. Ta lại bớt một đối thủ ngáng đường.

- Dù sao đó cũng làm em trai hơn 20 năm. Cậu chủ nên.....

- Đừng có dạy đời ta. Ta còn định tự tay kết kiễu cuộc sống của nó nữa kìa... Biến đi!!!

Phòng 102 cách âm. Lúc nào cũng vậy, bóng tối bao trùm, sự lặng yên tĩnh mịch, cảm giác rợn người...

Quốc đang ngồi dưới sàn, dựa tường, một tay đặt lên một tấm ảnh đặt úp xuống sàn... đôi mắt vô hồn.....nhìn vào khoảng tối... như nhìn một nơi xa xăm... Cửa phòng kẹt mở. Quản lí của Thạc Trấn lặng lẽ bước vào... cúi đầu:

- Cậu hai!

Không một tiếng đáp lại đúng như Nam Tuấn nghĩ.

- Có lẽ cậu hai cũng biết rồi...... về cái chết của...... cậu ba. Chắc tôi không thể hiểu được cảm giác của cậu lúc này...... Trong khu biệt thự cậu là người... yêu thương cậu ba nhất... cũng là người... hận cậu ba nhất. Nhưng tôi biết cậu cũng hiểu, đối với cậu ba, cậu là người anh yêu quý nhất.....

Chung Quốc vẫn lặng yên, đôi mắt không rời đi, nét mặt không thay đổi.

- Từ khi định rời khỏi nơi đây, cậu ba đã viết một bức thư nhờ tôi gửi đến cậu... không phải gửi khi cậu ba có thể đi được... mà gửi... nếu như....rủi ro xảy ra.....

Thiên thần bóng tối (KookV) (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ