Chap 20

181 19 13
                                    

10 giờ đêm

Doãn Kỳ về phòng, y ra ngoài từ chiều giải quyết vụ đánh nhau mấy tên đàn em gây ra, đụng chạm tới cảnh sát thành phố.

- Mẹ kiếp! Một lũ vô dụng chỉ thích gây chuyện! - Doãn Kỳ giật phăng mấy chiếc cúc áo rồi thắt lưng - Sleeply!!! - Doãn Kỳ gọi tên quản lý, rồi mắt chợt nhìn về phía giường. Y suýt quên việc phòng y đã có thêm một chàng trai - người tình của y

Doãn Kỳ thấy Tại Hưởng đang ngồi trên giường, thản nhiên đọc tạp chí.

- Người đẹp! Em thức chờ ta sao?

Tại Hưởng ngước lên nhìn Doãn Kỳ, nhận ra Doãn Kỳ đã về, rồi... cúi xuống đọc tiếp.

Doãn Kỳ cởi áo sơ mi, vứt đại lên ghế gần đó.

- Ta tắm đã, rồi sẽ "chơi" với em! Không được ngủ trước đâu đấy! Mệnh lệnh!

10 giờ 30 phút

Doãn Kỳ từ phòng tắm bước ra, tay cầm khăn bông lau tóc. Y cũng không ngạc nhiên lắm về việc... Tại Hưởng đã ngủ. Cậu nằm ngủ nhìn rất ngon lành.

Bất kì kẻ nào không phục tùng mệnh lệnh có thể làm Doãn Kỳ tức điên, nhưng với Tại Hưởng, y chợt cười

- Em giỏi lắm!

Sáng mai

Doãn Kỳ tỉnh giấc. Y nhìn sang bên, Tại Hưởng vẫn ngủ. Khi nhìn nghiêng trông cậu càng đẹp và hấp dẫn. Doãn Kỳ chống tay dậy rồi cúi xuống đặt lên khóe môi Tại Hưởng một nụ hôn. Làn môi ấy thật kích thích kẻ khác.

Tại Hưởng cựa người, cậu he hé mắt.

- Em còn không phục tùng lần nữa, ta sẽ không để yên đâu, người đẹp!

Tại Hưởng xoay người, dụi mặt vào gối rồi nhắm mắt ngủ tiếp, xem như Doãn Kỳ là kẻ làm phiền vậy.

- Em nên nhớ ai đã cứu em khỏi cuộc sống khốn khổ ấy. Và em nên biết cách trả ơn chứ. Ta không giúp ai không công thứ gì.


Phòng 102

Quản lí của Chung Quốc vào phòng cậu chủ. Chung Quốc vẫn thói quen thường nhật, ngồi trên cửa sổ lớn, tai đeo mp3

- Cậu chủ, có một thông tin thú vị. Con trai độc nhất của ông trùm Phác Chí Diệc vừa về nước sau ba năm du học bên Pháp. Có lẽ với ông chủ nhà Phác gia thì đứa con trai ấy là cánh tay phải đắc lực.

Phác Chí Diệc là một trùm mafia khét tiếng, có thể nói ngang hàng Tuấn Chung Đông. Hai con hổ dữ không đối đầu, nhưng sự có mặt của một người là mối đe dọa cho người còn lại.

- Ông chủ không muốn đụng chạm tới Phác gia, tốt nhất "nước sông không phạm nước giếng", nhưng Phác Chí Diệc có vẻ không nghĩ thế. Ông ta đề nghị tham gia vụ giao dịch với phía Kang Han với lí do muốn giúp ông chủ để xây dựng tốt quan hệ. Em cho rằng ông ta không đơn giản và "tốt" đến vậy, là bàn đạp cho một mưu đồ nào đó mà ông ta đã sắp xếp chăng?

Chung Quốc vẫn bất động, đôi mắt nhắm nghiền, nhưng tiếng nhạc từ mp3 không làm nhiễu thông tin tiếp nhận từ bên ngoài.

Thiên thần bóng tối (KookV) (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ