Chapter 6: Deal

25 1 0
                                    

Enjooooyyy💕
——:

ESTELLA POV

Nagising ako dahil sa ingay ni Keth. Dahan dahan kong binuksanw ang aking mga mata at nakita silang dalawang kumakain ng marshamallow habang nanood ng Can't
Help falling in love ng KathNiel. Ayun sigaw na sigaw si Keth habang nanonood ng movie.

"Keth ingay mo!" Saway ko sa kanya.

"OMG!!! Gising kana! Kamusta na si baby kamusta kana?" Anong pinagsasabi ni Keth? Si Baby!?

"Huh?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.

"Hindi mo ba alam BUNTIS KA! B.U.N.T.I.S" what the Hell? Buntis sinong tatay omg! Ang bata ko pa para maging ina.

"BUNTIS!!!!" Sigaw ko at ayun tinakpan niya ang kanyang tenga. She nodded.

"At alam mo si Mark Reid ang tatay!" Sabi niya. Sabi ko na nga eh! Dapat hindi na ako sumama sa kanya ayan tuloy yung virginity ko kinuha niya. Lagot ka sa aking rapist ka! Panagutan mo itong anak ko.

Tumayo ako at pumunta sa kwarto at naligo nagbihis din ako ng jeans at off shoulder na red na binili ni keth sa akin ( chapter 5 ).

Lumabas ako ng kwarto at kinuha ang bag ko sa couch at lumabas. Hindi ko na pinansin si Keth kasi ang ingay niya at galit ako GALIT AKO. Sinong taong hindi magagalit kung binuntis ka at kinuha niya
ang virginity ako. Walang hiya kang Mark Reid kaaaaa! Hikaaa!

Andito ako ngayon sa harap bg APR. Binuksan ko ang pinto at pumasok.

"Oh? Hi Estella!" Sabi ni Kiara. Ngumiti na lang ako bilang sagot.

"Hi Estella!" Masiglang sabi ni Lucas.

"Hey!" sabi ni Daniel.

"Estella! Hi!" Masayang sabi ni Samantha.

"Nasan si Mark?" Tanong ko sa kanila.

"Bakit namiss mo ako?" Andito na pala siya sa likuran ko.tumingin ako sa kanya at ngumiti ako sa kanya na galit uhm ngumiti ako na galit basta ganun.

"Hoy! Manyakis Rapist walang hiyang unggoy na panget!" Sigaw ko sa kanya kaya tiningnan niya ako ng masama at Pinipigilan naman nilang apat ma tumawa.

"Bakit mo ako binuntis! Mark ang bata ko pa para maging ina huhuhu" Totoo naman 16 pa lang ako at ina na ako. Bakit lord nag aaral naman ako ng mabuti bakit! Huhuhu.

"BINUNTIS!!? What the heck?" Sigaw niya sa akin.

"Oo binuntis mo ako sabi ni Keth sa akin!" Sabi ko sa kanya.

"Lagot ka sa akin Keth!" Sabi niya.

"Ang ingay niyong dalawa ano ba ang nangyari bakit na buntis ka Estella?" Tanong sa akin ni Kiara.

"Kasi ganito yun..." kinukwento ko sa kanila ang nangyari paano ako na buntis.

"Panagutan mo ang anak niyo Mark!" Sabj ni lucas at tiningnan siya ni Mark ng masakit.

"Hoy Estella Seville! Hindi ko ipapasok si ano si ano ko sa ano mo! Ang panget mo para ibigay ko si junjun ko sa'yo!" What the heck! Mark Reid kadiri mo! Si ano? Ang ano ko? Junjun?

"Manyak!" Sabi ko at lumabas sa APR at pumunta sa hardin.

Hinawakan ko ang aking tiyan at...

"Oh anak ko, huhuhu ang bata bess para maging ina. Si Mark pa yung tatay huhuhu" my eyes are starting to cry then a man in front of me ay lumuhod at hinawakan ang aking pisngi. Hindi ko makita ang kanyang mukha kasi sa mga luha ko.

Star Light Academy ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon