#8

54 2 0
                                    

[Drew's POV]

        "Hoy kisha!" Agad naman syang tumigil sa paglalakad at lumingon saakin na may kasamang matatalim na tingin. Hahahaha kyeopta~

          "Sabay tayo mamaya mag lunch ha" Ginulo gulo ko buhok niya at agad na tumakbo paalis sa harapan niya dahil baka masapak ako nito hahaha! Halata kasing inis na inis na sya dahil nakabusangot na sya.

[Kisha's POV]

Napangiti ako habang pinagmamasdan si drew na tumatakbo palayo saakin.

Tch, Pasalamat talaga sya na bestfriend ko sya kundi kanina ko pa sya inupakan.

Paano ba naman mula umaga binadtrip na ako aish!

Pinasok ko na ang ang dalawang kamay ko sa magkabilaang bulsa ng blazer ko saka huminga ng malalim at pumasok sa loob ng room namin.

Napansin kong natigilan sila lahat sa paghaharutan nang makita ako .

Di ko nalang sila pinansin atsaka nagtuloytuloy pumasok sa loob at umupo sa dati kong pwesto.

   "Diba yung weird na chakang babae ang nakapwesto doon?" 

     "Oo nga eh.. bago lang ba sya dito?"

     "Hayaan mo na sya dyan pre, para wala nang maupuan si chaka para naman umalis na sya"

Sumilip ako sa bintana saka ngumiti ng nakakaloko.

Narinig ko ang mga mabibigat na yapak ng mga kaklase ko, It means nandito na prof namin kaya agad na akong tumingin ng deretso harap .

         "Well.. It looks like there's a new student here? No one inform me so is it ok my dear to introduce yourself infront of this class?" Tumango ako at naglakad papunta sa harapan ng klase.

Huminga ako ng malalim saka nagpakawala ng isang malawak na ngiti.

          "Im Kisha Ryuka, The one who gets bullied by students everyday in this school and let me remind all of you so that you'll be aware that if you mess with me one more time dont ever expect anyone would help you" Nagbow ako sakanila at iniwan silang nakanganga lahat para bumalik sa pwesto ko.

        "O-okay.." Agad na nagturo ang prof namin at nag discuss ng kung ano ano.

----

[Drew's POV]

      Naglakad na ako palapit kay kisha nung makita ko syang nagaayos sa locker niya.

Gugulatin ko sya para mainis hahaha! Ang cute niya kasi mainis.

Kaso mukhang mauudlot plano ko dahil may tatlong babae na pumalibot sakanya.

Ngumiti ako ng nakakaloko bago sumandal di malayo sa pwesto nila.

Mukhang may buena mano ha?

         "Tch, At talagang tinakot mo kami kanina sa klase? Hahaha!" Sabi nung isang babae na naka ponytail na napakataas saka nakipag apir sa dalawa niyang kasama.

         "Di ka ba natakot?" Seryoso at malamig na tono ni kisha.

Nakita kong tinusok tusok nung babae ang noo ni kisha.

          "Sayo? Matatakot ako?" Tumawa silang tatlo atsaka pinakawalan si kisha ng isang sampal.

Sinuklay ni kisha ang buhok niya sa papuntang likod gamit mga daliri niya (yung ginagawa ng mga babae kapag ang cool nila tignan . Naiimagine niyo ba?) Atsaka ngumisi ng nakakaloko.

Yan ang signature move niya (john cena angpeg😂) Dyan mo malalaman na nagdidilim na ang awra niya. 

           "Talaga? Kung ayaw mo matakot saakin ngayon palang tumakbo ka na kasama ang dalawa mong alipores"

Nanlaki ang mata nilang tatlo pero di sila nagpatinag.

         "Nagpapatawa ka ba?! Kung gusto mo ngayon palang paduguuin ko na-----"

Natigilan yung babae sa pagsasalita at ang tanging nakita ko na lang ay pagtumba niya ng malakas sa sahig.

Ngayon ay marami nang nakapalibot sakanila na studyante mga tila nanonood ng magandang eksena hahahaha!

       "How dare you!!" Akma niya sanang susugudin si kisha pagkatayong pagkatayo niya pero agad din naman syang napaupo ulit sa sahig habang hawak ang isa niyang pisngi.


Nanlalaki na ang mga mata nung babae na parang konti nalanh paiyak na sya.

Ipinasok ni kisha ang magkabilaan niyang kamay sa dalawang bulsa ng blouse niya saka ibinaba ang kanyang kalahating katawan para maitapat ang kanyang mukha sa babae na ngayon ay parang takot na takot na sakanya.

             "Napakadali lang ng inutos ko sayo kanina, Ang tumakbo pero di mo pa nagawa?" Nag smirk nanaman si kisha saka pinakawalan ng isang malakas na suntok ang babae.

Di pa sya nakuntento dahil hinila niya ang buhok nito paangat saka para bang may binulong sa babad bago ito bitawan.

Alam kong may inutos sakanya si kisha at alam kong pinagbantaan niya ito kapag di niya nagawa yun dahil ganun naman ang ginagawa niya sa mga kumakalaban sakanya eh.

Pagkatapos nun ay ibinato nalang niya ang babae at Iniwan niyang humahagulgol sa sahig .

Nung nakita niya ako ngumiti sya saakin at lumapit na para bang walang nangyare kaya naman ginulo gulo ko ang buhok niya at inakbayan saka umalis sa pwesto nayun.

            "Ano nanaman inutos mo sa babaeng yun?" Inangat niya ang balikat niya na para bang wala syang pake dun.

           " Wala akong inutos. Sabi ko lang ikakalat ko yung mga scandal videos niya" sabi niya habang tuloy sa pagkain niya.

        "Scandal? Paano mo naman nalaman na meron sya nun?"

       "Tss, You know me drew" Binelatan niya ako atsaka sya kumain ulit.

       "Masaya ako bumalik ka na sa dati, pero please pwede bang ang anuhin mo lang ay yung mga nangaapi sayo?" Ngumiti sya saakin atsaka nag nod na parang bata.
----

Bago ako makaakyat sa room ko nakarinig ako ng mga tawanan sa isang budega(Lumang room)

May maliit na butas doon kaya nagawa kong masaksihan ang ang pangyayare sa loob.

Tatlong nakahubad na lalaki at isang studyanteng babae na sida sira ang uniform ang nakikita ko sa loob.

Nakasubsob sa teacher's desk yung babae habang binababoy sya nung tatlong lalaki.

Puro iyak at pagmamakaawa ang naririnig ko dun sa babae habang puro tawanan ang sa tatlong lalaki.

Gusto ko sana sila suwayin at pagsusuntoksuntukin kaso nung titigan ko ng maigi yung babae napangisi ako ng nakakaloko dahil sya yung kaninang kumalaban kay kisha.

Saka na ako umalis doon at dumeretso na sa room namin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SECRETLY PREGNANT BY A BADBOY?!Where stories live. Discover now