Warning: rated SPG!
Narinig ko nalang biglang nagingay at nagsigawan ang grupo ng tumayo ako at pumunta patungo sa pinto ng guest room. Pinihit ko ang seradura pero bago ako pumasok lumingon muna ako para tingnan kung nakasunod lang si JM. Pero laking gulat ko ng makita ko syang nakatanga sa akin habang hindi makapaniwala ng expression nya. Kahit ako hindi makapaniwala sa sarili ko.
Katakot takot na nerbyos ang nararamdaman ko. Hindi naman ako ganito. Alam ko sa sarili ko na kung hindi lang ako nakainom, never kong magagawa ang gagawin namin ngayon.
Lumunok ako ng ilang beses kahit na tuyung tuyo na ang lalamunan ko. Pumihit na ko at itinuloy ang pagpasok sa loob. Kahit nangangatog na ang mga paa ko, sinikap ko pa ring makapaglakad ng maayos. Iniwan kong bukas ang pinto para kay JM. Bahala na. Kung ano man ang mangyayari, bukas na ko magsisisi.
Basta sa ngayon, gusto kong pagbigyan ang isip ko... at ang katawan ko. Umupo ako sa gilid ng kama at pinag siklop ang mga kamay ko. Nakayuko lang ako habang nakatingin sa mga kamay ko. Pinaglalaruan ko lang ang mga daliri ko sa nerbyos.
Bigla akong napatingin sa may pintuan ng marinig kong sumara yon. Kahit nakasara na ang pinto, nakahawak pa rin sa knob nito si JM at nakatalikod sa akin. Nakita kong tumaas baba ang balikat nya ng ilang beses bago lumingon sa akin.
Dahan dahan syang lumakad papunta sa akin hanggang isang pulgada nalang ang layo nya. At ng dahil don, napatingala ako sa kanya at binigyan sya ng helpless na tingin.Tiningnan nya ko ng mataimtim at bumuntong hininga ulit.
"Look, if you're not ready to do this, let's not, ok? Palabasin na lang natin na may ginagawa tayo." napamulagat ako sa sinabi nya. And hear I am feeling... excited?
Oh my! I so looking forward for this! When realization hit me, napayuko nalang ako sa hiya ko sa sarili ko at kay JM na alam kong nabasa nya ang iniisip ko.
"So..." siguro nangangapa sya ng sasabihin nya para maalis ang pagiilangan namin.
Umupo sya sa tabi ko at tumagilid para maharap nya ko. Humarap narin ako sa kanya at binigyan sya ng nalilitong tingin. Litung lito na talaga ako. Sa nararamdaman ko sa kanya, sa mga ikinikilos ko, sa lakas ng tibok ng puso ko, sa panginginig ng buong kalamnan ko.
"I... I think... I-i can Ma-manage.." nauutal
kong sabi sa kanya. Alam kong mali ang gagawin namin. Hindi ko naman sya boyfriend para gawin namin to. Isa lang itong larong lasing. Tulad nga ng sinabi nya, hindi naman kailangang gawin namin.
Pero kahit labag ang kalahati ng utak ko, ang kalahati naman lumipad na ang common sense nito.
Marahan akong tumayo para hubarin ang suot kong skinny jeans. Sobrang nanginginig ang mga kamay ko kaya hindi ko maalis alis ang pagkakabutones nito.
Napatingin akong bigla kay JM ng ipatong nya ang kamay nya sa mga kamay ko. Hinawakan nya ang dalawa kong kamay gamit ang isa nyang kamay habang ang isa hinawakan ako sa pisngi. Titig na titig ako sa mga mata nya. Wala akong ibang mabasa kung hindi kaseryosohan at... pagnanasa?? Hindi ako sigurado dahil nga first time ko to. Pero ang kaalamang pinagnanasaan ako ng isang Juan Miguel Ponce, nakakataba ng puso kahit papano.
Noon puro pambubuska at pang iinsulto lang ang mga natatanggap ko sa kanya, pero itong bagong damdamin na pinapakita nya, I just can't believe it!
"Do you really want to?" nag aalangang tanong nya sa akin.
Tango lang ang naisagot ko dahil sobrang kaba at excited ako para makapag salita.
Unti unti nyang ibinaba ang ulo nya papunta sa akin hanggang sa maramdaman ko nalang na magkalapat na ang mga labi namin. This time iba ang way ng paghalik nya. Marahan, sweet, parang punung puno ng damdamin. Yung tipong ang sarap namnamin.
Narealize ko nalang na tumutugon na ko sa mga halik nya at ipinikit ko nalang ang mga mata ko. Tama nga sila, mas mananamnam mo ang halik kapag nakasara ang mga mata. Kapag kasi sarado ang mga mata, mas dumodoble ang sense of touch mo at mas feel na feel mo.
Hindi ko na malaman kung kaninong ungol ang narinig ko basta ang alam ko ayaw ko ng matapos to. itong mga damdaming pinaparamdam nya sa akin.
Bigla nalang bumagal ang mga halik nya at iniwan ang labi ko at ng dahil dun napaungol ako sa protesta. Pero napasinghap lang dahil nasa leeg ko na ngayon ang mga labi nya. pababa ng pababa...
Naramdaman kong tumaas ang mga kamay nya at hindi na ko nagulat ng isa isa nyang alisin ang mga butones ng aking blusa. Bawat pagbukas, isang halik ang iginagawad nya sa balat ko hanggang sa tuluyan na nyang mabuksan ang blusa ko.
Nakatambad na ngayon sa kanya ang pula kong bra. Nagpapasalamat ako dahil yung pinakamaganda kong underwear na matching pa ang naisuot ko.
Ng tumingin ako sa kanya, nakita kong pinapasadahan nya ang katawan ko ng mga mapanuri nyang mga mata. Kung hindi lang paghanga ang nakikita ko baka pinagkrus ko na ang mga braso ko para pagtakpan ang kahubdan ko.
"I never knew that you could be this beautiful.." bulong nya sa namamaos na tinig habang titig natitig pa rin sa katawan ko.
Dahil sa sinabi nya, nagkaroon ako ng lakas ng loob. Wala na akong pakialam kung nambobola lang sya para makuha ang gusto nya.
Unti unti kong ibinaba ang blusa ko. Bawat pag galaw ko, nakasunod ang mga mata nya. Puro paghanga at pagnanasa ang nakikita ko sa mga yon.
Hindi ko man lang sya kinakitaan ng pagka inip na gawin na namin ang dapat naming gawin. Lumapit sya sa akin at iniyakap ang mga braso at inabot ang likod ko para matanggal ang pagkakahook ng bra ko.
Sobrang nanginginig na ko at hindi ko alam kung tama pa ba tong ginagawa namin. Wala naman kaming relasyon bukod sa iisa ang barkada namin at puro pang aasaran lang.
Ng ibaba na nya ang strap ng bra ko bigla kong pinagkrus ang mga kamay ko sa may dibdib ko para matakpan ang pagiging hubad ko. Marahan naman nyang tinanggal ang mga ito. Ng makita nyang nagdadalawang isip ako, itinapat nya ang mukha nya sa akin at ginawaran ako ng halik sa labi.
Dahil sa ginawa nya, nagpatianod nalang ako sa kanya. Sya naman ang may experience sa aming dalawa. Naging sunud sunuran lang ako sa mga gusto nya.
Ng tuluyan ng mahubad ang pang itaas ko, dahan dahan nya kong inihiga sa kama habang bumababa din ang halik nya, mula sa mga labi ko hanggang sa leeg at pababa pa.
Napapaliyad na lang ako sa sensasyong dulot ng mga halik nya. Ngayon alam ko na kung bakit ganun nalang ang kilig at ningning ng mga mata nila Heidi pag nagkukwentuhan sila tungkol sa bagay na to.
Nagulat nalang ako ng wala na rin ang pang ibaba ko dahil naramdaman ko nalang ang hininga nya sa pagkababae ko. Ganun na ba talaga ka sarap ang dulot ng mga halik nya kaya nawawala na ko sa sarili ko? To the point na wala na kong ibang naiisip kung hindi ang ligayang naidudulot nya?
Hindi ko na ma explain ang pinaparamdam nya sa akin kaya puro ungol nalang ang lumalabas sa bibig ko. Hindi ko na rin alam kung saan ako mangunguyapit sa sarap na dulot nito.
Bigla ko nalang naramdaman ang sinasabi nilang "big O". Yung nakaka overwhelm na damdamin. Napahawak tuloy ako ng mahigpit sa buhok nya at alam ko na nasasaktan ko na sya. Pero hindi ko na mapigilan pa ang sarili ko. Parang literal akong mamatay sa sarap na idinudulot ng labi, dila at mga darili nya.
Ng humupa na ko, saka sya tumabi sa akin at ginawaran ako ng mabilis na halik sa labi. Tumayo sya at hinubad ang lahat ng damit nya. Napamulagat nalang ako sa ginawa nya. Wala sa usapan namin na gagawin namin ito.
"Don't worry, we won't do anything that you don't like. Now sleep. Alam ko pagod ka." sabi nya ng mabasa ang expression ko sa mukha.
Tumabi lang sya sa akin at niyakap ako. Hindi ko alam na sobrang pagod nga ako dahil namalayan ko nalang na unti unting sumasara ang talukap ng mga mata ko.
BINABASA MO ANG
The Kissing Game Series 1 - The Animal Kiss
Storie breviThe Kissing Game Series 1 The Animal Kiss "Close your eyes and hold me... please??" nagulat ako ng sabihin yun ni JM. Hindi ko alam kung anong kapangyarihan ang sumanib sa akin dahil nalaman ko nalang na sinusunod ko ang sinabi nya. Unti unti kong p...