HUSH

245 9 0
                                    

NAGISING ako sa puting silid, may benda ang aking leeg, hindi ako magkakamali ng hula na nasa hospital ako, lahat na talaga ng kamalasan nakuha ko, yung sa plano ko shopping sana pero sumama lang ang aking loob. Tila wala naman igaganda ang buhay ko, siguro may problema sa akin. Hindi siguro ako makontento kung anong meron sa akin, pero masama ba mangarap? Am I not entitled to happiness ?.
     " Stop that. "
      Napatigil ako sa pagiisip dahil nakita ko ang isang pares ng matang nakatitig sa akin. Si Kim, ang aking knight shining armor ay hindi pala ang aking tiyanak/lamanlupa aka goblin. Madilim na naman ang mukha nito.
     " Stop what ?"
     " Stop torturing yourself, you deserved all the happiness, I will let those people who make you unhappy pays! "
      " No! Please, they are just doing their job," alam ko naman na ang pinatutungkulan nya ay ang mga salesperson staff ng boutique at mga guard na humabol sa akin at wrongfully accused me. Kumunot noo nito muli at marahang hinaplos ang aking leeg na may benda.
        " Those bastards! They will rot in jail, if not for you, I will surely let those maniacs suffer! "
         " Please, just let the authorities punished them " napabuntong hininga ito at muli tumingin sa akin, bigla akong niyakap at binulungan.
       " I  am sorry for being late, I should have gone with you " Naiyak muli ako sa sinabi nya, it was touching dahil bihira na may taong magkaroon ng concern sa akin at mag alala, the irony hindi nga pala sya tao,  but then choosy pa ba ako? Naramdaman ko ang pagdampi ng labi nya sa aking noo at muli nya inangat ang aking ulo. His eyes, hay nakakamatay ba ang matitigan ng isang napakagwapong nilalang. Pero mas nagulat ako sa kaniyang ginawa. Nilapat nya ang kaniyang labi at hinalikan ako sa sobrang gulat ko hindi na ako nakapag react. Mas lalo nyang nilaliman ang kaniyang halik. It was the sweetest kiss, mas lalo nyang nilapit at kabigin ng maingat ang aking batok at nagpa ubaya ako madala ng emosyong hindi ko gustong lagyan ng pangalan. Basta ang alam ko I have fallen in love with my goblin. He did not stop kissing me hangang halos mapugto na aking hininga. This is crazy sigaw ng isip ko. Naramdaman ko ang pamumula ng aking tenga at pisngi. Ngumiti ang mokong at muli na naman akong hinalikan. Addict lang pre ? Pero wala na akong pakielam. Kiss pa more !

Note : konti na.lang. salamat sa pagboto pag read pag add sa RL nila.

The GOBLIN and I(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon