Picture po ni Prince PUPU sa SIDE. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->>>>>>
Ch. 2
JUSKO LORD!!!! BIGYAN NIYO PO AKO NG SAPAT NA LAKAS!!! >_____<
Nasa sahig na ang katawan ni Jazhielle. Nahulog siya sa kamay ni Troy dahil nagkunya-kunyarian siyang nahimatay para matakasan ang kahihiyan.
Free na rin sa suka ang mukha ni Troy pero alam nitong nagkukunyarian lang si Jazhielle. Nag-lean siya at binulungan si Jazhielle.
"Oy, umayos ka." sabi ni Troy sa nakapikit na Jazhielle.
PLEASE LORD!! PAALISIN NINYO ANG NILALANG NA ITO!!!
Di pa rin nagalaw si Jazhielle.
"Umayos ka kung ayaw mong mapahiya." naiiritang sabi ni Troy.
Di pa rin nagalaw si Jazhielle.
LUBOG NA NGA AKO SA KAHIHIYAN EH!!! PUSHA!! UMALIS KA NA LANG KASII!!! >_____<
Di nagtagal, umalis na nga si Troy at sumunod naman ang mga estudyante pati mga staff sa loob ng school.
*WHOOSHH~~*
Walanyang school yan! Walang concern sa students! >____<
Nag-iisang nakahiga si Jazhielle. Naka pikit pa rin siya. Mukhang nabiktima ng hit-and-run ang anyo ng katawan niya ngayon.
"Nining, tumayo ka na jan. Madumi jan." Si mamang guard pala. Medyo close sila eh. Nagbabike lang kasi papunta si Jazhielle sa school kaya nakakausap niya ito tuwing papasok.
Agad namang minulat ni Jazhielle ang mata niya, "Wala na po bang tao????"
"Hindi ba ako mukhang tao? =______="
"Hahaha. Si mamang guard talaga oh. Pero seryoso, wala ba????"
Tinignan tignan ni mamang guard ang paligid. "Wala naman. Ano bang ginagawa mo jan??? Tumayo ka nga teka---ba't amoy suka ka?" Nagtakip ng ilong si mamang guard.
Tumayo agad si Jahzhielle at kinuha ang bag niya. "Kasi maganda ako. HAHAHA. Sige po mamang guard, alis na po ako!" Tumakbo agad si Jazhielle papasok ng school.
Tae! Late na late na pala ako!! Gaano ba ako katagal na nakahiga doon?!?! UGGGHH!!! >____<
Nakarating si Jazhielle sa canteen. Reccess na kasi ng seniors. Agad naman niyang hinanap ang Funty Girls.
ANG MGA BRUHANG YUN!! DI MAN LANG AKO TINULUNGAN KANINA!! PATAY KAYO SAKIN KAPAG NAKITA KO KAYO!! GRRRRR!!!
Habang paikot ikot ang mata ni Jazhielle sa canteen, may naririnig siyang bulung-bulungan.
"Siya yung girl kanina diba?"
"Hmmmm... Yep. Yung eksenadora."
"Dre, naaamoy mo pa yung suka?"
"Pakshet naman to eh! Pinaalala pa! Nakain ang tao oh!"
"Wow. Si ating sumuka kay Prince Troy, nandito!"
"Grabe! Nakapasok pa siya! Di na siya nahiya. Kung ako sa kanya, magdra-drop out na ko."
"Ikr!"
BINABASA MO ANG
My Royal Fiancé ♔---Ch. 6
Teen FictionPaano kung isang araw, nalaman mo na lang na ikaw ang crown princess ng bansa? At Fiancé mo ang ubod ng gwapo, hot, pinag-aagawan, at masungit na crown prince na si Troy Hamilton, anong gagawin mo? Ang magulong ROYAL life ni Jazhielle Martinez or sh...