Author's Note

MUST READ!!!

Hey guys! Haha eto nanaman ako sa malikot kong imahinasyon. Thank you so much sa mga nag babasa ng Mga Patama ni Ms. Patatas, nakaka taba po ng puso at lalo ako nai-inspired mag sulat ng stories dahil sainyo :)

So dahil LoL Gamer ako, Inspired sa League of Legends ang story na ito.
(Huwag po kayong umasa na Pro Gamer ako. Haha)

I love League of Legends so damn much! the graphics--the champions--the gamers!(wahaha char)
At dahil I love Riven the Exile, she's the main character in this story. Yeah, since she's an Exile.

Dear Readers (most especially for the LoL Gamers),
     I'm not a total geek about the lore of the champions na mababanggit sa story. I'm not a total geek about League of Legends! So, may mga binago ako. I know guys, it'll be hard... Haha suicide, right? So i need your reviews! Even though it's negative. Pero hindi ko naman po sinasabi na i- bash niyo ko.
     Sa mga hindi po naglalaro ng League of Legends, sisikapin ko po na mas maintindihan niyo ang Story. I'll do my best, guys.

But!

DON'T EXPECT TOO MUCH, DARLING... I MIGHT DISAPPOINT YOU.

-mskawaiiipotato

            -----WORK OF FICTION-----

GRAMMATICAL AND TYPOGRAPHICAL ERRORS MAY OCCUR. NO NEED TO SPAM MY MISTAKES ON THE COMMENT SECTION. I'M NOT FORCING YOU TO READ MY STORIES. THANK YOU...

By the way, i just found the image on facebook, i forgot the page who posted that pic. on the story cover...

CREDITS TO THE AWESOME ARTIST.

Votes and Comments are much appreciated❤