Denise's POV
Sa buhay natin ay Hindi maiiwasan ang ma-traydor.Ang maback-stabbed.Yun bang Pag nakaharap ay para silang mga anghel pero Pag nakatalikod Ka ay doon Ka sisiraan.Doon Ka titirahin.Doon sila maglalakas loob na labanan Ka.
Hindi rin natin maiiwasan ang makakilala ng mga taong mapili sa kaibigan.Yun bang gusto nila almost perfect?mayaman,maganda,famous etc.inshort,ayaw nila sa mga lowclass.
Pag mayaman ka,gora!pero Pag mahirap Ka,tsupe!mga tao talaga o.They respect money,not the person.
Hindi rin natin maiiwasan na magkaroon ng kaibigan na pera lang ang habol sayo.
At Hindi natin maiiwasan ang magkaroon ng kaibigan na PLASTIC!BACKSTABBER!mga tumitira patalikod!mga hype!
May mga mukhang pera din!mga FAMEWHORE!nyeta!Sa isang tao,Hindi mo maiiwasan na manlait.Normal na ata yun-.-Minsan nakapagsasabi sila/tayo ng mga pangit na salita dahil may mga pinagdaanan tayo.
May mga taong nagbabago dahil tinalikuran ng mga sariling kaibigan.Yung sila lang ang sinasandalan mo pero tinalikuran Ka rin.Yung tinuring mo silang TUNAY na kaibigan pero binaliwala Ka lang?hype!
Hindi mo rin maiiwasang mapaisip na...totoo kaya sila?Hindi kaya sila plastic?Hindi kaya sila backstabber?ituturing kaya nila akong isang tunay na kaibigan?
Isang napalaking tanong na tumatakbo sa isip natin.
"Denise Anong nangyayare sayo sa school?bakit pinapabayaan mo sila na apihin Ka?isn't too much?"
Busy kaming kumakain ng almusal ng nagtanong si kuya toffer short for Kristoffer .
Sumubo muna ako bago sumagot.
"Hindi naman"
"PSH.bakit ba kase naisipan mo pang mag-ganyan?"
"What?"
"Disguise"
"Hmm wag niyo na akong tanungin dahil alam Kong alam niyo na"
"We're sorry.Hindi na pala dapat ibalik ang nagyare sa nakaraan.past is past nga diba?"
"Basta siguraduhin mo lang na Hindi na Ito mangyayare sa susunod.They don't know us.Baka ipatanggal ko sila at parusahan"
Sabi ni Kuya krisden.Siya ang tumatayong pinaka-president ng school.Parang siya ang nagtataguyod ganern?sabagay,siya yung panganay at marunong sa mga ganto.
"Baka kamo paglinisin ko siya ng buong comfort room"
BINABASA MO ANG
My Brothers and I (UNEDITED)(ON-GOING)
HumorBehind the mask,there is a face.Behind the act,there is a reality.Behind the happy moments,there is a thrill and behind those all,there is a story. HUMOR//ROMANCE//BTS FANFIC//KIMSAERON ALL RIGHTS RESERVED [Highest rank achieved; 270 in humor]