Denise POV
~nalulungkot,nayayamot,
nagmumukmok Hindi ko na yata kaya pang labanan ang damdamin ko.~Nagising ako dahil sa tunog ng alarm clock ko.hays,siguro nagtataka kayo kung bakit ganyan noh?samantalang yung iba,ang tunog ng alarm ay mga rock na song?mas bet ko kase yung mga ganto.
Hays,makaligo na nga.before I forgot,ngayon pala ang araw ng pasukan namin.
Sinuot ko na ang school uniform namin.alangan namang hubadin ko noh?psh.
Let me tell you this.I have my own closet for my nerdy stuffs and also a closet for a girly one and a closet for a boyish one.
And now?I'm into my nerdy outfit.mukha nga akong manang sa suot ko ngayon.I even wore a nerdy glasses too and instead of Hermes shoulder bag,I choose a bagpack.I even wear rubber shoes instead of black sandals.
Pagkababa ko ay kumakain na ang mga Kuya ko.they don't even bother to call me.aish!mga epal talaga sila!!grrr!
"Wooooohh!is that you krish?"
"Yeah."
"Transformation?"
"Not that much"
"Pangmatagalan?"
"Not even."
"Anong Plano?"
"Hmm I will change my name into Krishna Denshir"
"Why did you use our middle name to be your surname?"
"Just a trip"
"Hah!I know you Denise"
"Well,I don't doubt"
"Psh.let's go"
"No.go first.I'll use my motorbike"
"But you will known as the nerdy Krishna on our school yet you'll use a motorbike?"
"Don't bother.I'm not that stupid brother."
"if you say so?"
Tumango lang ako at sabay sabay na kaming lumabas patungong garage.K.D.V. UNIVERSITY
NASA likod lang ako ng mga Kuya Kong gorilla at ayun sa nakikita ko ay pinagkakaguluhan sila.
Ako?tinitiis ang mga mapanuring tingin ng mga estudyante.gosh!kakarating ko palang pero parang famous na agad ako?
Nakayuko ako habang naglalakad and then I heard a loud laughs.
Nag angat ako ng ulo ko at nakita ko ang mga Kuya ko na may pinapahiyang tatlong babae.
Bat naman kaya nila pinapahiya?well,I know them.Hindi nila gagawin yan Kong walang ginagawa ang tatlong babaeng yan.
Naririnig ko pa rin hanggang ngayon ang mga tawa ng kapwa ko estudyante.bakit kaya imbis na tulungan nila yung tatlong babae ay tumatawa pa sila?oh!I forgot.
Mga VENTURA pala ang kaharap nila.Principal's Office
Pagkapasok ko ay nandoon na rin yung mga Kuya ko.Agad Kong sinarado ang pinto tsaka ni-lock.
"Is that you krish?"
Bat ba palagi nalang yan ang tanong nila saken?aish!!malaki ba talaga ang pagbabago ko?
BINABASA MO ANG
My Brothers and I (UNEDITED)(ON-GOING)
HumorBehind the mask,there is a face.Behind the act,there is a reality.Behind the happy moments,there is a thrill and behind those all,there is a story. HUMOR//ROMANCE//BTS FANFIC//KIMSAERON ALL RIGHTS RESERVED [Highest rank achieved; 270 in humor]