chapter 13:PRESIDENT DEMION AND HIS GAME

65 3 3
                                    


Krishna's POV

I was busy doing some of my routines when I heard some knocks.I look at the monitor and it was Dave.
I push the red button and the door opened.

"What are you doing here?May kailangan Ka?"

Umupo siya sa Kama ko na parang sakanya.Akmang hihiga siya ng mapigilan ko.

"Wag kang hihiga.Makukusot yung bedsheet.Kakaayos ko palang e!"

"Hehehe!Sorry na"

"PSH.Ano ba kaseng kailangan mo?"

"Hmm pinapunta ako ni Kuya Dale dito.Bilisan mo na daw."

"Oo madali nalang."

"Aish!I really don't understand why girls spent an hour doing their stuffs."

Sabi niya at tumayo.Pumunta siya sa mini library ko at tumingin ng libro.

"You will never understand because you are a boy"

"Damn!bitawan mo yan!baka masira!"

Nilapitan ko pa siya para makuha yun.Aba!kinuha pa naman yung Sherlock Holmes ko na book.E nagco-collect ako.Tsaka mahal na mahal ko kaya yun na libro.I love codes.I love cases!

Ibinalik ko iyon ng maayos.Tinignan ko muna kung may bumakat bang kamay.ButI nalang at wala.

Sunod niyang ginawa ay umupo siya sa swivel chair ko at umikot ikot doon.Haist!Ang kulit kulit!

"Ganiyan na ba ang suot mo?" Tanong ko.

"No!Baka Pag sinuot ko to e mapatay ako ni president"

"Hahaha!buti alam mo!"

"E ikaw?"

"Hmm I prefer to wear this." At pinakita ko sakaniya yung long red dress ko.Sphagetti siya na hati yung sa may bandang kabilang legs.Ipinakita ko rin yung red stilletos ko.

Pagkatapos Kong i-blower yung buhok ko ay hinayaan ko nalang siyang nakalugay.Naglagay din ako ng kaunting make-up para hindi maputla yung mukha ko.And to complete the dish,I apply my red lipstick.

Tanan!Pumunta akong cr para magpalit.Lumapit ako sa whole size mirror and I found myself smirking.This was so amazing!I am so beautiful!

"Wait,is that you krish?"

My Brothers and I (UNEDITED)(ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon