Krishna's POV"Mga Kuya Tara alis na tayo"
"Sige princess"
Saan kami pupunta?Sa mall.well,bibili kami ng school supplies namin.Aba!mabuti na yung sigurado noh!ayaw ko ng maulit yung dati.Kawawa tuloy yung yaya namin nun.Nauna kase akong bumili ng school supplies nun.
E kase ang binili na notebook nung yaya namin nun ay puro mga basketball players.Syempre!Hindi niya alam bibilhin niya diba?tsaka siguro naisip niya na mga lalaki naman daw bibilhan niya.lol!hahaha.
Ang tatamad kase haha!and know
What?alam niyo Kong ano ang pinabibili nilang notes?school supplies?aba!dapat daw ay Ben 10 lahat ng gamit nila at yung isa naman ay SOFIA THE FIRST KUNO?hahahaha.Ako yung nahihiya sakanila e.Ayun,pinakain tuloy lahat nila ng school supplies na yun sa yaya namin at syempre joke lang yun.hahaha.hmm Ipinasok lang sa pwet.ayt haha joke lang din.
Eto na talaga.hmm ipinasok kase nila lahat yun sa ilong nung yaya namin.hahaha joke ulit yun.lol!Heto na talaga.E kase naman,lahat ng papel at notebook na yung sa pito Kong Kuya ay pinasulatan lang naman nila ng kani kanilang pangalan ang lahat ng yun!aba!Edi syempre nangawit din yung yaya namin at eto ang malupit.
Kumakain ba naman ng popcorn habang pinapanuod na naghihirap ang yaya namin?naku!buti nalang teenage pa yun.
Ako naman ay walang magawa.
Tsaka naisip niyo rin ba?na ang daldal ko na?diba nga may pupunthan pa kami?o di mamaya na ako magkukwento hahaha."Alis na tayo?"
"Malamang!Anong gusto mo?maupo lang at maghintay ng school supplies mo?!"
"Pwede rin."
"Gagu!" Sabi ko
Nauna na ako pero naramdaman Kong wala pa ring sumusunod kaya tumingin ako ng masama sakanila.mga huta!Hindi pa rin tumatayo sa pagkakaupo e!
Tinaasan ko sila ng kilay habang nakapameywang.
Sabay sabay naman silang tumingin sa akin na pare parehong ngumunguya.
"Tatayo kayo o tatayo kayo!?"
Nagsitakbuhan naman silang pito papunta sa van namin na kapwa nilagpasan pa ako.PSH.mga gorillang yun oh!
Pagkasakay ko ay parang may Mali e.Parang may basa sa bandang pwetan ko.Tumayo ako ng kaunti at nahawakan ko ang isang malapot na bagay.fuck!what is this?!damnit!!
Tumingin ako sa backseat at nakita ko ang pito Kong Kuya na tumatawa.Sinamaan ko sila ng tingin at kinuha ang baril sa may harap.
Nakita Kong natahimik silang pito at kapwa napalunok.
"Sinong may gawa Neto!!?"
"A-ah p-princess"
"Sinong may gawa?!!!"
At itinutok ko sakanila ang baril.
Sabay sabay naman silang nagsituruan.mga gagu!"E Kong iputok ko Ito sainyo isa isa?!"
"Wag!e kase.hmm sorry na please princess."
Sabay Sabay silang nag sorry at yumuko.Hahahahahaha!
"Apology accepted!mga gagu!naniwala naman kayo?!hahaha!" At ipinutok ko sakanila ang water gun ko.OO!WATERGUN!Hahahahahaha!
Sabay sabay silang tumingin saken ng masama at ako naman si ako.
"He-he-he p-peace mga bro he-he-he"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
Napatingin ako sakanila ng nagtataka.
"Eh?"
"Ang lakas ng trip mo princess Hahahahahaha!"
"Grabe!may patutok tutok Ka pang nalalaman e.hahahhahaha"
"Water gun hahaha"
"Masubukan nga yang ginawa mo princess"
"Kayo na nga" sabi ko na nakapagpatahimik saKanila.
"Ang alin?" Sabay sabay nilang tanong.
"Ang seven wonders of gorilla's city"
"What?" Hindi makapaniwalang tanong nila.
"Wala.Sabi ko tara na.Nandito na tayo oh?"
Sabi ko at nauna ng bumaba.Hahahaha!
BINABASA MO ANG
My Brothers and I (UNEDITED)(ON-GOING)
HumorBehind the mask,there is a face.Behind the act,there is a reality.Behind the happy moments,there is a thrill and behind those all,there is a story. HUMOR//ROMANCE//BTS FANFIC//KIMSAERON ALL RIGHTS RESERVED [Highest rank achieved; 270 in humor]