Krishna's POV
Kakatapos ko lang maligo at ready to go na.Nakapag impake na rin ako dahil nga uuwi kami sa Pilipinas ngayon.
Gagamitin namin ang private plane namin, kaya kung makapag damit yung mga Kuya ko ay parang nasa bahay lang.
Kakababa ko lang kase tapos nakita ko yung mga Kuya ko na nakadamit ng mga cartoon characters.Aish!magdamit ba naman ng Ben 10?tapos may barney pa at syempre ang Kuya Kong si Dave na nakadamit ng Sofia the first.Duh!mga bakla!aish!!
Ewan ko ba sakanila!pero wag kayo.Mga lalaki yan.Sadyang isip bata lang sila hahaha.
"What's with the face princess?"
Napatingin ako Kay Kuya dare sa naging tanong niya."Wala!pakikuha nalang yung mga gamit ko sa taas Kuya hehehe"
"Ikaw talaga princess"
Ginulo niya pa ang buhok ko.aish!"Oh mahal na prinsesa sumakay na sa ating karwahe" sabi ni Kuya Dane at pinag buksan pa ako ng pinto.
Nadatnan ko naman sa loob ng sasakyan si Kuya dame na nagpapabango.aish!ang Arte!
"Kuya ano ba yan!kanina Ka pa hah!ang baho baho na ng sasakyan!"
"Princess,sa gwapong katulad ko ay dapat palaging mabango.Hindi bagay saken ang mabaho noh!"
"Aish!conceited!"
"Thank you.hehehe"
Aba!sinabihan na nga ng mayabang nag thank you pa?Wag mong sabihing hindi niya naintindihan?Hahaha.Hindi sa panlalait pero kase mahina din ulo niyan e!hahaha!
"Bat Ka nag-thank you?!Naintindihan mo ba hah?!"
"H-huh?y-yun ba?he-he-he o-oo
n-naman!sa g-gwapo Kong t-to?!
b-bobo?!Aish!""E ano nga yun?"
"H-huh?he-he-he n-nakalimutan
k-ko,m-may naiwan pa p-pala ako sa k-kwarto ko he-he-he.m-maiwan muna k-kita ha-ha" at tumakbo na siya palabas ng sasakyan.Wahahahhahaha!boplaks!"Oh krish gusto mo?" Napatingin na naman ako Kay Dave na kumakain ng ice cream.Yuck!nakakalat pa sa gilid ng bunganga niya!ewww!
Akmang ibibigay niya saken Ito ngunit tumanggi agad ako.
"N-no t-thanks"
"Ayaw mo talaga?" At isinusubo pa niya saken Ito.Umiling lang ako sakanya at mabuti naman ay tumigil na.Pero sinunod naman niya si Kuya dale.
"Kuya gusto mo?"
"No!don't you know?eating too much ice cream is not good to our health"
"Ay ganun?tapon ko na nga" at saktong pagkatapon niya sa bintana ay saktong dadaan din sana si Kuya Dame.uh-oh!maarte pa naman.
"Sinong nagbato ng ice cream?!!" Nah!tumingin siya saken ngunit umiling lang ako.
Tumingin naman siya kay Dave.
"Dave!ikaw ba nagtapon nito?!" Mabilis naman na umiling si Dave doon pero Hahahahahaha!Boplaks!e halata na nga na siya ang kumain ng ice cream e!todo iling pa ang loko!hahaha!
Akmang babatukan siya ni Kuya dame ngunit sumingit si Kuya Dafe.hahaha!They're dead!sumingit na ang strikto e!
"Dame stop it!You're not a kid anymore!" At dahil sa pagsigaw ni Kuya dafe ay dinilaan naman ni Dave si Kuya dame.So childish.
"Princess oh" inabot naman saken ni Kuya dace and isang unan.
"Salamat Kuya "
"Welcome princess"
Oo nga pala,Hindi kami maihahatid nina mommy ngayon dahil busy sila.
At nung lahat lahat kami ay nakasakay na sa isang limo ay umalis na kami papuntang airport namin.Nandun kase yung private plane namin.
Pagkarating namin sa airport ay maraming nakakalat na mga bodyguard.I dont know if they're JUST ONLY a body guard. Lahat ng dinadaanan namin ay yumuyuko.
Well,sanay na kami.Halos lahat din ng makakakita samen ay pinipigilan ang tawa.Duh!mga VENTURA?nakasuot ng Ben 10,barney at ang malupit ay nakasuot ng SOFIA THE FIRST?ewwww!
Yung mga gamit naman namin ay naglalakad mag isa.Joke lang.Syempre dala dala ng mga body guard namin.At sa wakas ay nakarating na rin sa private plane.Umupo ako sa isang hello kitty seat .
Philippines
Nagising ako dahil sa alog ni Kuya Dace.
"Princess gising na"
Ngumiti naman ako sakanya at saka bumaba na.Nandito pala kami sa rooftop.Hmm yung landingan ng private plane namin?yeah!sa mismong bahay namin.
Sumakay na kaming walo sa elavator at nagsipunta sa kanya kanyang kwarto.
Magkakatabi ang kwarto namin at may mga connecting doors kami at may palatandaan.Saken?hello kitty yung pinto tapos may maliit na device doon para makita mo Kong sino man yung kumakatok.Sa labas Hindi mo makikita ang device na yun pero Pag nasa loob Ka ay may malaking monitor.
Yung theme ng kwarto ko ay hello kitty .Lahat ay hello kitty but pwede mo siyang palitan by clicking the small button I have.Mapapalitan siya into bloody,or black and white.
Yung Kama ko ay nabubuksan.Hmm yun bang may pipindutin Ka tapos tataas yung Kama?tapos may daan pa doon patungo sa aking secret room.
Nandoon yung mga MAHAHALAGANG BAGAY ko bilang isang VENTURA.Yung sa closet ko naman ay may pang childish,minsan Pag trip ko maging boyish ay meron din.
Andun din yung karaniwang sinusuot namin kapag kami ay pumupunta sa ISANG LUGAR na kilala kami.Yun bang kahit suot mo lang yun ay malalaman agad nila na isa kang VENTURA.
I also have nerdy stuffs.hehe.
Hays,matutulog nga muna ako dahil magpupunta pa kami sa mall bukas para bumili ng school supplies namin dahil next week na ang pasok namin.
BINABASA MO ANG
My Brothers and I (UNEDITED)(ON-GOING)
HumorBehind the mask,there is a face.Behind the act,there is a reality.Behind the happy moments,there is a thrill and behind those all,there is a story. HUMOR//ROMANCE//BTS FANFIC//KIMSAERON ALL RIGHTS RESERVED [Highest rank achieved; 270 in humor]