Yung bang feeling na dati naman wala kang paki alam sa kanya na best friend/friend lang tingin mo sa kanya!!??
Pero biglang nag iba dahil sa mababait mung kaybigan!!!!!
Laging binibigyan nang malisya yung pag kakaybigan nyo!!!!!
May ikekwento ako sa inyo guys.....
Meron akong friend boy sya. Tinuturing ko syang boy best friend ko kase sya yung unang boy na pinaka nakaclose ko. Madami naman akong naka close ngalang nauna sya kaya para sa akin best friend ko sya. Pero di ko alam kung ano turing nya sakin eh.
So yun na nga si boy lagi ko syang kaaway ayos no!!?? Kaya simula nung nainis na ako sa pang lalait nya tinuring ko naman syang fren- nemy hahaha friend na enemy.
Tapos itong si boy, oo may itsura sya madaming nag kakacrush sa kanya, pati nga best fried ko crush sya eh pati na rin yung isa ko pang friend. Dami kong friend no? Hahaha
So yun na nga itong si best friend kong may gusto kay boy, crush na nya simula grade 7 ata. Classmate kase kami. Napapaisip na nga ako na may gusto itong si boy dito kay girl kase maganda naman sya ang dami daming may gusto sa kanya halos lahat nga nang mga kaklase naming boy eh saka isa pa sexy sya may abs pa nga ata eh.
Tapos ako naman napaka soportive ko sa mga kaibigan ko kaya ayun lagi ko silang iniinis na yiee hahaha. Tapos ginawan ko pa sila nang love team hehehe adik ko no?
Tapos isang gabi may activity kami sa school november non. Tapos na ang activity nag kayayaan kami na mag food trip daw kami kami lang non di ko kasama yung best friend kung girl at boy.
Wait nga lang papangalanan ko nga sila, nga lang di nila totoong pangalan ehehehe.
Girl- ganda
Boy-bakulaw
Wahahahahahahahahahahahahahaha
Pero syempre joke lang hahaha bad ko
Girl- kate
Boy- kent
So yun na nga di namin kasama si kate ni kent nun. 6 nga lang kami nun eh tapos puro babae lang kami.
Tapos yun na nga nag kain lang kami nang pansit then pag katapos nag kwentuhan. Ini open up ko yung tungkol kina kate at kent sabi ko.....
"Uy nakakakilig baga sila kate at kent ano??"sabi ko bigla naman silang natahimik
"Ay nako LEA mas bagay kaya kayo ni kent" sabi ni ate Issa
"Huh ako!!!??"tanong ko
"Oo kaya bagay kaya kayo, nakakakilig kaya kayong dalawa pag nag aaway kayo. Ang lapit nyo masyado sa isat isa. may chemistry kayo hihihi" sabi ni ate Issa na kinikilig.
"Oo nga yiee LEA ha" pasulong naman ni Miky
"Pero minsan Lea napapansin namin pag nag aaway kayo saka nag kukulitan nakatingin lang sainyo si kate" paliwanag ni ate Issa
"Yah shaks naman napapansin nyo yun!" Gulat na sabi ko sa kanila. Shaks naman
"OO!!!!!!!!!" Sabay sabay nasigaw nila
"Hays... kung ganon yung napapansin nyo maka iwas na nga. Malaking gulo toh eh." Sabi ko sa kanila.
"Hays..... alam mo lea wag kang umiwas. Di mo naman kasalanan na ang ganda nang chemistry nyo eh. Pakinggan mo ako ha, si kate masyadong mahin-hin pero minsan kalog mapangbara rin minsan tapos si kent naman, mapang asar, mapang lait, medyo mayabang, mabait at nakikisama nang maayos sa mga babae. Tapos ikaw maingay, may saltik sa utak, medyo mataray, vipolar, ngayon masungit mamaya kala mo parang tanga ngumiti. Medyo asar talo. At maayos makitungo sa mgalalaki, basta makaclose mo friend na kayo. Saka tingnan mo ha, si kate ni kent pag nag kakasama tahimik lang si kent-
"Baka naiilang kay kate kase nga crush nya?"putol ko sa sinasabi nya
"Wag ka nga munang sumabat!!! Saka imposibleng naiilang kase crush din. kase naman diba alam ni kent na may gusto sa kanya si kate, alam mo namamang iwas sya sa mga may crush sa kanya."
"Sabi ko nga"
"So yun na nga tahimik lang si kent pag mag kasama silang dalwa para bagang natural lang na mag kakilala, parang di sila close, Pero pag kayo sya pa yung nangungulit sayo tapos mag aasaran na naman kayo at yun na doon na mag sisimula ang world war 3"
"Ay adik sya oh" sabi ko
.........................................................................................................................................
Kaya dyan dyan nag simulq qng lahat lahat!!!!!!!!!!!
.................................
(A/N: hello nga pala bago ko ma kalimutan lahat nang pangalan na ginamit ko dyan is katha katha ko lang hehehehe. Saka base yan sa buhay ko parang ang kinalabasan is nag kekwento ako dyan hehehehehe sana mag ka interes kayo at maka relate)
YOU ARE READING
This feelings
Teen Fictionhayst sinulat ko to kase naiinis ako basta basahin nyo na lang, sana may maka relate This feeling- based sa totoong buhay (buhay ni author) hahahaha. Yung laging binibigyang malisya yung pag kakaibigan nyo?