Score ep. Number 1
This feeling number 8: kakagitla sya.
■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■■
Hmm,... katatapos lang naming mag check nang exam namin at naka kuha ako nang 42 out of 50 hihihi. Nakikipag istoryahan lang ako kila ate Shane, Danna at kate.
" wahhhhhhh.... kinabahan ako eh kala ko ang baba ko dito grabe." Me
"Adik mo talaga" kate.
"Madali lang naman" Danna
"Ikaw na" kami ni shane
"Grabe ka Danna Ikaw na. Ang hirap kaya, buti ka nga Lea naka 42 eh ako 40 lang" shane
"Para namang ang taas taas nung akin ah!" Me
"Ilan ka"
"Ay kabayong bundat!!" Ako. Langya naman yan!!! Nakaka gitla eh!!! Lumingon ako sa kanya.
"Ikaw naman Kent!!! Wag ka ngang mang gitla!!!" Me pano tah. Diba naka harap ako kina shane tapos bigla nalang may nag imik sa may left side ko. Tapos pag nilingon ko sya mga isang dangkal na lang ang layo nang muka nya sa muka ko!!! Bali yung ulo nya nasa may malapit sa balikat ko!!!
"Ilan ka nga!!" Sya lagi yan ganyan, pag may exam o quizlagi nyang tinatanong kung ila ako, tapos tatawanan ako pag mas mataas sya saakin. Kaya nga minsan pag alam kong mababa ako di ko na sinasabi kung ilan ako.
"Ikaw ilan ka?" Me
"Ikaw muna, ako unang nag tanong" sya
" ayoko nga" me
"Di wag" sya sabay alis
Tiningnan ko lang sila kate at nakatingin lang lahat sila sa akin. Teka lang may sasabihin ako sa inyo. Diba alam nyo naman na si kate eh may gusto kay kent, si Danna at Shane din satingin ko may gusto kay kent. Kase nararam daman ko yun. Si Danna halatang halata ko yun, dahil nalaman ko na sya pa yung mismong nag sisimula nang convo sa kanilang dalwa ni kent, tapos minsan pag mag kasama kami ni kent lagi syang andyan. Si shane naman feel ko rin, may nakapag sabi kase sa akin non.
■■■■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■■
A/N: hay sa wakas naka pag UD din. Ang hirap kayang alalanin nang mga nang yari!!!! Pero uy totoo yan lahat pero syempre maliban lang sa pangalan.
YOU ARE READING
This feelings
Teen Fictionhayst sinulat ko to kase naiinis ako basta basahin nyo na lang, sana may maka relate This feeling- based sa totoong buhay (buhay ni author) hahahaha. Yung laging binibigyang malisya yung pag kakaibigan nyo?