Number 9

4 0 0
                                    

Bunutan

This feeling number 9: di naman kase dapat sya.

■■■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■■

Hapon may ginagawa kami sa TLE. Pag nabunot ka ikaw na yung sasagot basta ganon,

Nag rereview ako, aba alangan namang hindi. Mahirap na di naman ako matalino. Tas maya maya....

"Lea" si ma'am

" waaaaa....... ma'am hindi ko po alam!!" Tapos nag lakad na paunahan, papunta kay ma'am.

"Di pa nga kita na tatanong" ma'am

"Ganon talaga ma'am" me taoos bumunot na dun sa grapon. Ganon kase talaga, bubunutin mo yung number nang itatanong sayo. Pati na din yung kasunod na tatanongin, kaylangan ikaw ang bumunot.

"Ok lea.......( sorry nakalimutan ko na yung tanong sa akin, matagal na din kase yun. Basta tama ako dun, hahaha)

"Oh lea bunot ka na" ma'am

"Sige ma'am-- teka lang wait pag nabunot ko si Jane makikita nya si Mark nang Got7 hihi" me

"Tan ka adikan ay!!" Sabi nung isa kong kaklase, basta lalake sya.

"Walang basagan nang trip!!!" Me tapos bumunot na ako dun sa isang box. Tapos pagka buklat ko nung papel......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
O_________________________________O
.
.
.
.
.
.
.
.
0__________________________0
.
.
.
.
.
.
.
.
o_______________o
.
.
.
.
.
.
.
=____________=
.
.
.
.
.
Bakit sya pa!!!!!!!??????

Ang naka sulat lang naman sa papel ay...... Kent!!!!!!!

Tinuro ko na lang si kent at di na nag aksaya pang mag salita... nang maya maya....

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Biglang nag si pag paliritan ang mga babae. Ano bang medon?? Nag lakad na ako pa balik nang upuan ko nang may biglang tumamba sa akin nang papel.

"Beh sino nag tamba sayo??" Kate.

" huh?? Di ko nga alam eh" me tapos nag lakad na uli. Umupo na ako sa upuan ko. Nilingon ko naman sila ate Issa.

" kyaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!! Kaka kilig grabe!!!!!!!!!!!!" Ate Issa

" ewan ko sa inyo!!" me. Umayos naman ako nang upo at nag isip.

Kung nag paliritan man ang mga kaklase ko ano naman ang dahilan???? At saka kung nag paliritan man sila. Bakit hindi naki palirit si Kate?????


■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■

A/N: huhuhuhu bakit kaya ano???

This feelingsWhere stories live. Discover now