Number 2

25 1 0
                                    







Hugutan!!!!!!!!!





Hello hehehehe tutuloy ko nga pala yung story ko ngayon.

So ito na nga doon, doon nag simula ang lahat. At pag sinabi kong lahat, lahat talaga!!!!!!!

Alam namaman nating lahat na ang karaniwang laging na hugot ay ang mga babae. Dahil halos lahat ay wasak.hahaha.

So yun na nga yang salitang hugot na yan umuso lang naman yan sa school namin. Di ko alam kung pano basta umuso na lang bigla. Kahit saang sulok nang school ka namin pumunta may nahugot at nahugot talaga. Mapa babae o mapa lalake.


■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■


Isang araw--actualy hapon yun eh. Hehehehehe

So yun na nga isanang hapon sa room namin. Kaunti lang ang tao mangilan ngilan na babae lalo na ang mga lalake. Brake time kase yun saka bago mag brake time hindi pumasok yung teacher namin kaya ayun nag sipag galaan.

Noong mga oras na yun (haha lalim nang tagalog) namomroblema ako dahil..........

Wala akong......
















Asginment!!!!!

Oo wala akong asignment, huhuhuhu mahirap kaya masyadong nakaka bobo. Eh english pa naman ang hina ko panaman don.

Tapos yun nga wala akong asignment kaya kailangang mag dilehensya nang sagot.

"SINONG MAY SAGOT SA ENGLISH!!!!!!" pasigaw na tanong ko. Hahaha

"Ingay mo!!!!" Kahit kelan epal talaga tong si kent. Argh

"Edi wow!!!" Ako sabay lakad papunta kay jane. Isa sa MGA best friend ko. Hihihihi dami kong best friend no?? Haha ngayon ko lang nalaman na napaka friendly ko pala.

So yun na nga lumakad na ako don at nakita ko naman na nanood uli si kent sa mga nag lalaro nang coc.

"Jane........ may sagot ka ba sa english" pagpapa cute na tanong ko sa kaya kahit di naman ako cute.

"Oo bakit?"

"Pagaya nga..... dali na plsss..."pag pupumilit ko sa kanya.

"Adik mo, mali mali nga sagot ko" sabi nya

"Yah dali na..... bayae kahit mali, atleast may sagot. Dali na pls..."

"Hays...... sige na nga" sabi nya sabay bigay nung papel na may sulat/ sagot ^_____^

" yehey.... thank you jane...... thank you talaga..... love you" ^____^

"Hays mag sulat ka na nga nang matapos ka na"

"Hehehehe sige" sabi ko sabay upo dun sa upuan nq nasa unahan nya.

Sulat

Sulat

Sulat

Sulat

Sulat

Su---

"Lea ano yan" tanong nito. Napa hinto ako sa pag susulat at tumingin sa kanya habang naka ngiti ^___^

"Eto ba??"^______^ tanong ko habang naka ngiti, At naka turo dun sa papel na kinokopyahan ko

"Oo" sabi nya na naka pag pa tanggal na ngiti sa aking lips. Hays ang shunga talaga nito.

=_________=

This feelingsWhere stories live. Discover now