Dinga tayo
This feeling number 6: tss dinaman yun yung ibig kung sabihin eh!!
■■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■■■
Nakila ate Issa nanaman ako ay kami pala. At ngayon tapos nanamin yung project namin nag liligpit na kami nang mga ginamit namin kanina.
"Lea medon pang mga kalat dun sa loob"ate Issa
"Ahh sige po" me
Pumunta na ako dun sa loob at-- OH MY GOD!!! NakakaTakot!!!
Huhuhu lea kaya mo to, mag impis kalang nang mag impis matatatapos mo din to.
Pulot nang karton saka pinag samasama at kumuha nang tali. Tapo--
(Doors open)
"Oh anong ginagawa mo dito??"me
"Wala" sya tapos palabas na ulit.
"Teka teka wait lang!!!"me limingon naman sya
"Dito ka muna pls, kase nakakatakot masyado eh dali na, kahit umupo ka lang dyan" me tining nan nya lang ako. Ano ba yan
"Hays... wag na nga" me sabay tali ulit nung sa karton, ang dami kase!!!
"Dalian mo na kase dyan" sabi nya tiningnan ko sya kala ko umalis na to, at hanep umupo nga lang, how nice naman diba?
"Oo na" me
Tapos ayan tapos na hihihi galing ko.
"Oh kent tara na" nauna na akong lumabas sa kanya. Oh ngayon kilala nyo na kung sino?
"Ohh, andyan lang pala kayo. Kala ko kung ano ano na ang ginawa nyo, hahahaha!!" Salubung sa amin ni sofia, nilagpasan ko na lang sya.
Pumunta ako sa may dining nila ate issa at nadatnan ko sya don.
"Ate Issa ano na kasunod na gagawin?" Me
"Sirwin nyo na wag na lang nating ituloy, sabihin na lqng natin kay maam na di natin kaya" ate Issa
"Ha? Ah oh sige" me. Maya maya may lumapit samin. Si Kent.
"Ano na gagawin??" Sya
"Tapos na tayo" me. Napatingin sya sakin.
"Di nga tayo" kent. Teka lang shaks ngayon ko lang na pag tanto!!!( LALIM NANG TAGALOG!!!!XD)
"Shaks di naman kase yun ang ibig sabihin!!!! Ang ibig sabihin ko tapos na, di na natin itutuloy yung project natin!!!!!" Me with matching hampas sa mesa.
" sabi mo eh" sya. Inirapan ko na lang sya
" kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa............." ate Issa
"Oh ate napano kana!!??" Me
"Kyaaaaaaa...... wala lang kinikilig lang ako sa inyo!!!!!" Ate Issa.
" tss adik nyo!!! Maka alis na nga dito!!! Tabi nga!!!" Me sabay walk out.
■■■■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■■■■
A/N:I'm so so sorry if ngayon lang me na kapag UD huhuhuhuhu sorry!!!!
YOU ARE READING
This feelings
Teen Fictionhayst sinulat ko to kase naiinis ako basta basahin nyo na lang, sana may maka relate This feeling- based sa totoong buhay (buhay ni author) hahahaha. Yung laging binibigyang malisya yung pag kakaibigan nyo?