Number 3

10 1 0
                                    


Maganda daw!!!!!!!





This feelings number 3 : nasabihan ka nang ang ganda mo.






■■■■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■■■■■


Maga unang subject namin sa umaga. Nag papasulat sa amin ang teacher namin. At napaka haba non. Lumipat ako nang upuan, sa katabi ni kent, sa may unahan kase sya naka upo. Eh ako naman sa may likod, ang unfair no?

So yun na nga lumipat ako nang upuan, sa katabi ni kent. Hindi nya ata na pansin na lumipat ako nang upoan kaya ayun pasalamat na lang ako. Kase baka pag napansin na nya na ako yung tumabi sa kanya dyan na uli mag sisimula ang bangayan.

Sulat

Sulat

Sulat

Sula---


"Lea...." hanep nga namang talaga, kala ko di na nya mapapansin. Di ko na lang sya pinansin at nag patuloy na sa pag susulat.

"Uy Lea...." kent

"Ano ba problema mo!!??" Ako

"Wala lang tawag lang masama??" Kent

"Di wow" ako

"Uy lea tingnan mo oh binibiro ka nung nasa sulat, ***** daw, hahaha" tangkana nga naman, nag simula na naman.

"Oo na lang" sabi ko habang seryosong nag sususlat. Kaasar naman.....

"Wahahahahahaha" tawa nya


Yan at don na nga nag simula. Di na sya tumigil sa pang aasar. Porket ***** lang


"Tumigil ka na nga ang ingay mo eh" iritang sabi ko sa kanya.

"Hahahahahaha, asar ka na nyan?" Tanong nya.


"Aba huy Kent ang ingay mo" suway sa kanya ni ate apple.

"Whahahahaha pano ta si lea, asar na ata" sabi ni kent

"Di wow na lang" ako

"Hahahahaha sama nito" ate apple.

"Ganyan yan ate apple eh pag katabi/kalapit ko lagi na lang nang aasar. Kaiyamot"gigil na sabi ko.


"Hahaha sayo lang, mabait yan sa akin si kent. Diba kent? Aahahaha" sabi ni ate apple sabay nag apir pa yung dalwa. Hays at mag ka sabwat pa!!!!!!!!!!!!




"Hahahahahahaha" tawanan nung dalwa.







"Ang ganda talaga ni Lea, haha" sabi naman ni ate apple. Oh bat naging ganyan naman ang topic nitong dalwang to?






















"Oo nga. Maingay nga lang" sabi naman ni kent. Wait what??



"Ano namang conect nang pagiging maganda sa maingay?? Ha!!!?. Saka atleast totoo ako. Hindi ako yung fake na kala mo mahinhin di naman pala!!!!" Sabi ko

"Oh tamo ang ingay ingay, hahahaha"sabi nya


"Hays awan ko sayo!!!!" Sabi ko at nag sulat na lang ulit.





■■■■■■■■■■■♥♥♥♥♥♥♥■■■■■■■■■■



(A/N: huhuhuhuhu sorry pero ganyan lang talaga yan ka ikli. Hihihihihi naranasan nyo na din ba na sabihan kayo nang ganyan??? Hahaha. Nga pala yung pangalang ate apple hahahahaha, sorry kase na cutetan lang si ako don kaya apple ginamit ko hahahahaha. Yung paalala ko na lahat nang pangalan dito di totoo, wag nyong kalimutan. Hahaha, saka yung biruan/pang lalait ni kent kay lea, sorry pero wala sa isip ko na sasabihin kung ano ba talaga yun. Sorry talaga. Pag handa na me sasabihin ko din sa inyo, hahahaha♡♡♡)

This feelingsWhere stories live. Discover now