~~Serene's POV
"You think you're safe?",animong nagtatakang tugon ng isa sa mga lalaking kaharap ko ngayon.
"No,I'm not.",diretsong sagot ko sa kanya.
"Of course,we will gonna f*cking kill you any damn second now!",bulyaw ng animong leader nila.
"Then do it.What took you so long?",walang bahid ng takot na tugon ko sa kanya.
"Oh!so you can't wait to see yourself lying on the floor covered with your own dirty blood?",parang namamangha pang saad nung sinuntok ko kanina.
Hindi na ako sumagot dahil wala namang kwenta ang itinatanong ng isang yon.
Obviously, bihag ako ng tatlong lalaking ito sa isang abandonadong gusali pero hindi nako magtataka kung meron darating upang iligtas ako rito.
*flashback*
Nandito ako sa loob ng kotse kong naka-park sa harap ng isang bar kausap ang mga kaibigan ko sa phone dahil may usapan kami na magba-bar kami ngayon.
("Ok,papunta na kami ni Carylle dyan just wait for us inside the bar.Ite-text na lang kita") -Jade
"Yes and track me if I didn't respond to your text messages."
("Wait!Why?) -Jade
"Just do it okay? Take care."
("Yeah!Take good care of yourself.") -Jade
Sinabi ko na sa kanila yon dahil kinukutuban na kong may mangyayaring masama sakin pagkapasok ko sa bar na ito.
May namataan akong dalawang lalaki malapit sa entrance ng bar kaya di imposibleng hindi nila ako harangin sa oras na pumasok ako sa bar.
Hinanda ko ang sarili ko at lumabas na ng kotse.
And as expected, pagkalapit ko sa entrance hinawakan ako sa braso ng isang lalaki.
"Sandali lang Miss"
Sinulyapan ko lang to at maglalakad na sana ngunit muli nitong hinawakan ang braso ko.
"Wala ka bang kasama baka gusto mong samahan kita", ngumingisi-ngising tugon nito.
"I don't talk to strangers", sagot ko at naglakad na pero muli niya kong hinabol at hinawakan sa balikat upang pigilan ako.
Hinarap ko ito pero pagkaharap ko d*mn someone touch my butt kaya mabilis akong kumilos at sinuntok siya.
"Shit!"
I can see blood on the side of his lips. Mabilis ring kumilos ang lalaking humawak sa braso ko at hinawakan ang magkabilang kamay ko at hinila sa madilim na parte ng bar na iyon at hinarap sa lalaking dumudugo ang nguso.
Bago pa man niya ko madampian ng kanyang daliri sinipa ko ang gwapo niyang pagmumukha. Yes,gwapo siya. He's handsome but ghad he's pervert
"F*ck"
Nagmura siya ng paulit-ulit ngunit napakahina gayunpaman rinig na rinig ko naman.
"Pasalamat ka at hindi ako pumapatol sa babae,bitch. Bring her to the hide-out".
Agad namang kumilos ang lalaking may hawak sakin. Nang magpumiglas ako sinuntok niya ko sa tyan dahilan upang manghina ako at wala ng magawa.
"Sumama ka na lang para hind ka na masaktan.", saad nito at hinila ako papasok sa isang itim na van.
Hindi na ako sumagot at sumunod na lang dahil batid kong ililigtas din ako nina Jade at Carylle.
*Present*
Napakababaw ng dahilan ng lalaking iyon para dalhin ako dito at bihagin,na siya mismo ang dahilan kung bakit ko siya sinipa at sinuntok.
"How do you keep calm despite of your situation?
"None of your business,jerk",mariing tugon ko dahil kanina pa ko naiinis sa kanila.
"Do you expecting someone to f*cking save you huh?", mayabang na tanong nung parang leader.
"Maybe yes,maybe no", nakangising sagot ko.
"Dream on bitch.That would never hap--
*blaaag*
Isang malakas na kalabog ang pumutol sa sinasabi ng bastos na nasa harapan ko.
"F*ck.Who the hell would that be?", sigaw nung isa.
Paniguradong sina Jade at Carylle nayan.
"What the heck are you doing to Sere--
Nahinto ang pagsasalita ni Carylle nang makita ang mga pagmumukha ng mga lalaking ito.
Napairap na lang ako dahil siguradong sa kagwapuhan ng tatlong lalaking ito kaya nganga ang isang Carylle Jill Fuentes
*blaaag*
Pumasok naman si Jade.
"The heck!What did you do to Serene?, galit na sigaw ni Jade.
"Hi there ladies!", sabi nung sinuntok ko.
"Hi your face!Assh*le!", pasigaw na sagot sa kanya ni Jade
"So you two are the friends?", tanong nung parang leader nila.
~~
A/N: Sorry for the wrong grammars and typos kung meron man (^_^)...
BINABASA MO ANG
Rivals into Lovers
RomanceA story in which a rivalry between two groups will be the cause of crossing each others path. Wait until they break and smash into pieces the hard walls towering their soft heart. As they surrender their heart to their love. Letting them to own and...