C h a p t e r 33.5 ∵

21 4 0
                                    

Jay' Pov

Bago natin ituloy ang kakausapin ng Mama ni Sachi ang kapatid ko ay ipapalinaw ko muna sainyo ang tungkol saamin ni JB (kunti lang naman ito, basta maklaro ko lang para sainyo😊)

....

Inampon lamang ako ng pamilya ni JB dahil sa una ay nakuha lamang nila ako sa harap ng pintuan nila.

Wala man lang letter ng maibigay ako at nakalagay ako nun sa may kahon.

Pero yung pangalang "Jay" ay nakasulat yun sa may kwintas at nakasuot saakin kaya ayun ang pinangalan nila saakin.

Ang "Allen" naman ay galing yun sakanila.

At hindi pa pinapanganak nun si JB pero sabi ay nasa tyan na sya nun ni Mommy.







Pero yung araw na namatay sina Mommy at Daddy namin ni JB ay nagalit ako nun.


Iniisip ko kung "Bakit sila pa? Bakit sila pa ang kinuha? Madami ngang tao sa mundo pero napili silang kunin saamin at mawala na dito"

Yung parang sinisisi ko sarili ko na kahit wala akong kasalanan. Iniisip ko na dahil ba sa kinuha nila ako nun sa harap ng pintuan nila. Pero wala namang mali dun.

At si JB naman ay kalungkutan lamang ang naramdaman habang tinatahan-tahan nya ako nun.




Mabuti nga may tao paring mababait at inampon kami ni JB.


Pinagpatuloy parin nilang paaralin kami at pareho naman kami ni JB ng year dahil kahit naman akong naunang mailabas ay after two months nun ay lumabas na si JB.

At ayun... Hanggang makatapos kami.



Si JB, gusto maging singer pero nung una hindi nya pa inaaming magaling syang kumanta na magaling naman talaga sya. Kaya gusto nya nun ay maging singer lang sa mga simpleng lugar at hindi maging sikat. Hahhhaah sa tingin ko nga, sikat na sya ngayon eh.

Dinedeny nya pa din.



Tas ako, pangarap ko ding maging sikat pero hindi ko iniexpect na maging model. Ang iniiexpect ko ay kagaya ni JB lang at syempre, magaling din ako kumanta.

Pero ayun nga, wala na akong choice nun dahil binibigay talaga nila saakin itong trabahong toh at ang contrata pa.



At yung tungkol pa sa apelyido ko na iba na, dahil din sa contrata yun.

Pero apelyido lang ang iniba saakin. Ang pangalan ko pa sana daw eh pero ayokong palitan yun.



Kaya ngayon ay "Jay Allen Chavez"

Pero kahit hindi na ako isang "Gomez" ay tatak pa din yun sa katauhan ko.

Hinding hindi matatanggal saakin ang pagiging "Gomez".

When Miss Wattpader Met Mister Wattpader [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon