Có một sự yên lặng kì lạ giữa Lionel và Marcarena tối nay. Họ đang ngồi ở trong phòng ăn của nhà Lionel và đang cùng nhau ăn bữa tối với những mòn ăn đầy hấp dẫn và tuyệt vời mà Marcarena đã phải tốn cả buổi sáng để chuẩn bị. Họ đã không thật sự nói chuyện với nhau nhiều từ sau vụ tai nạn nhỏ tối hôm qua ở nhà của Gerard, và Lionel chỉ muốn lờ chuyện đó đi như một điều tốt nhất dành cho họ. Tuy nhiên, với Marcarena, cô lại nghĩ khác. Cô muốn biết những suy nghĩ đang trong đầu bạn trai cô, những gì mà đã làm anh ấy trở nên quá yên lặng bây giờ. Và điều quan trọng nhất, cô muốn biết người phụ nữ đó là ai, người phụ nữ mà đã gửi một tin nhắn thoại quan trọng cho anh vào ngày hôm đó. Cô muốn biết tất cả, nhưng lại sợ hỏi."Ngon quá, querida. Em đã làm gì với những miếng thịt này vậy?" Lionel mỉm cười nhìn cô.
"Đó là Barbacoa," Cô nói và cười tươi với anh, hy vọng rằng anh không chú ý đến tâm trạng đang tồi tệ bây giờ của cô, cô tránh ánh mắt anh và nhìn xuống bàn. Một vài ngày trước, khi họ trở về từ quê nhà Argentina của họ, mọi thứ vẫn còn đang rất tốt đẹp, họ đã thật sự hạnh phúc cùng nhau, nhưng bây giờ, chỉ vì một cuộc gọi, mọi thứ đã trở nên khác hoàn toàn.
"Em này, có chuyện gì đúng không?" Lionel thận trọng nhìn cô, và ngay khi miếng thịt vừa được nuốt xuống trong miệng anh, anh nói "Marcarena, nói với anh nào, chuyện gì đang xảy ra vậy?"
"Anh đã không nhìn thấy em sao Lionel?" Cô nói, một lần nửa ngẩn đầu lên nhìn anh với đôi mắt đang ngấn lệ như ngày hôm qua, khi sự tin tượng của cô dành cho anh bị chính anh đổ sập. Từ cái đêm anh nghe tin nhắn thoại của Valeria trên máy trả lời, những suy nghĩ về việc cô quay về lại thành phố này đã đẩy Marcarena càng lúc càng xa anh hơn. Sau đó là chuyện tối hôm qua, khi anh đứng thảo luận về tương lai của họ với những người đồng đội của anh, và chỉ bây giờ, khi những giọt nước mắt rời khỏi đôi mắt cô, anh mới thật sự nhận ra một điều, anh nhận ra rằng, mình thật sự đã đã quá ngu ngốc.
"Marcarena, anh xin lỗi, anh..."
"Anh không thể chỉ dùng một câu xin lỗi cho tất cả chuyện này, Leo," cô liều lĩnh ngắt lời anh và nhìn thẳng và đôi mắt của anh. "Tất cả những gì em muốn bây giờ là những câu trả lời."
Đáng lẽ ra anh nên biết khoảnh khắc này sẽ đến. Anh đáng lẽ nên biết chuyện đó. Nhưng anh lại không thể vượt qua được những suy nghĩ trong đầu anh, khi mà tất cả mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ, khi mà Valeria đột ngột quay trở lại cuộc sống của anh.
"Em muốn biết gì?" Anh nhắm mắt lại.
"Người phụ nữ đó. Cô ta là ai?"
"Valeria," Lionel trả lời "Cô ấy là.." Anh do dự.."Là vợ cũ của anh."
Mọi thứ đột ngột dừng lại, khi bầu không khí dần trở nên thật ngột ngạc, sự yên lặng bao trùm lấy hai người họ, mọi thứ xung quanh họ đang dần bị mờ đi như có lớp sương mù dày đặt bao phủ lấy toàn bộ căn phòng. Anh từ từ mở mắt ra, ánh mắt của Marcarena làm anh sợ hãi.
"Gì của anh chứ? Vợ cũ của anh?!! Em không biết anh từng kết hôn hôn đấy!" cô kêu lên, và ném mọi chén dĩa trên bàn xuống sàn nhà, sau đó, cô đột ngột đứng dậy và giận dữ đi ra khỏi phòng ăn. Lionel nhanh chóng chạy theo sau cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Của Thiên Thần
RomanceCô ấy là tình yêu của cuộc đời tôi. Nhưng chúng tôi đã bắt đầu hẹn hò từ khi còn rất trẻ, và trước khi chúng tôi có thể biết, chúng tôi đã kết hôn và đã cố có con. Nhiều lúc... ngay cả khi bạn thật sự yêu một ai đó, nhưng định mệnh lại là một chuyện...