Ai là Valeria?Anh không biết phải nói thế nào nửa. Làm thế nào mà anh có thể trả lời được câu hỏi đó, khi mà vô tình anh nhận được một cuộc gọi từ ai đó và yêu cầu anh gọi lại, bởi vì, đó là chuyện quan trọng và nói rằng, người đó đang cần anh? Anh phải giải thích thế nào với cô bạn gái này của anh đây, khi mà, anh nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ lạ -với cô – và biết rằng anh đang trong kì nghỉ, nhưng mà bởi vì chuyện đó là rất quan trọng, quan trọng đến nổi không thể đợi anh kết thúc kì nghỉ và quay trở về nhà được hay sao? Vâng, đó là một câu hỏi không hề dễ để trả lời chút nào. Mặc dù vậy, Lionel không chần chừ để bảo đảm với cô rằng cô không cần phải lo lằng về chuyện đó. Vì chuyện đó đã là quá khứ và bây giờ anh cũng không có lòng dạ nào bàn về chuyện đó với cô. Anh nhanh chóng tháo hành lí ra và ném gần như mọi thứ vào trong bồn, trước khi anh có thể ném cả người xuống giường để có thể ngủ. Anh muốn nhanh chóng đi ngủ, vì anh cảm thấy thật sự mệt mỏi bây giờ, sự thật, lúc anh xuống sân bay Girona, anh cũng không mệt mỏi đến vậy. Một cuộc gọi từ Valeria, chúng có thể hàm chứa rất nhiều điều, tốt có, xấu có và còn những ký ức, chúng đang giữ anh thức bây giờ và làm anh không thể nào ngủ được.
Ai là Valeria?
Làm thế nào anh có thể trả lời được câu hỏi này chứ? 3h15 sáng và Lionel đã thức được 5 tiếng đồng hồ. Đúng, anh vẫn nằm yên ở đó và vẫn suy nghĩ về câu hỏi đó, câu hỏi mà Marcarena đã hỏi anh vài tiếng trước. Với anh, Valeria không phải là một cô gái có thể dễ dàng để miêu tả. Những tính từ và động từ được lựa chọn phải được xem xét thật kĩ càng, với lại, anh không chắc trong thế giới này tồn tại những từ thể miêu tả một cách chính xác Valeria của anh hay không?
Ai là Valeria?
Ngay cả khi trên đường đi đến sân tập vào buổi sáng ngày hôm sau, trong chiếc xe Porsche màu trắng của mình, anh vẫn không thể thôi nghĩ về câu hỏi đó. Nó đang vang inh ỏi tận sâu trong đầu anh. Anh cảm thấy đầu óc mình đang thật sự rối bời và đau nhức. Rối bời là bởi vì một cuộc gọi từ cô và về chuyện đó, anh biết rằng, Valeria sẽ chỉ liên lạc với anh nếu đó là một chuyện cực kì quan trọng và nó chắc chắn đã khơi dậy sự tò mò trong anh. Và đau nhức, là bởi vì anh vẫn còn nghĩ về Valeria, nghĩ về cô, dù cho Marcarena và anh đã ở bên nhau khá lâu rồi.
Trong buổi tập, anh không nghe ai nói gì, nhưng sâu thẳm trong lòng anh, anh vẫn có thể nghe đựơc rõ ràng từng lời từ giọng nói của Valeria trên tin nhắn thoại cô gửi cho anh và anh cũng đang thật sự muốn nghe một câu trả lời từ chính tiếng lòng anh, anh có nên gọi lại hay không? Mặc dù vậy, anh đã không thể nghe được gì, không có gì từ những người đồng đội của anh, không có gì từ huấn luyện viên, không có gì cả. Đã có quá nhiều những cú sút trượt đến từ anh, cộng thêm một chút may mắn, Valdes đã không có chút khó khăn gì để ngăn cản những cú sút vô hại đó. Anh đã chơi không quá tệ thế này từ cái ngày đó, cái ngày Valeria rời khỏi anh, cái ngày mà cô không còn muốn là một phần của cuộc đời anh nửa.
Khi cái buổi tập bẻ mặt này cuối cùng cũng kết thúc, Lionel vội vàng quay trở lại phòng nghỉ. Anh tắm qua loa và thay vội vào một bộ quần áo, sau đó với tốc độ nhanh nhất có thể, anh rời khỏi Camp Nou. Anh không muốn nghe những câu nói trêu đùa từ những người đồng đội của mình. Nhưng sự thật là, anh không muốn bất kì ai trong số họ có thể chú ý đến sự mất tập trung kì lạ này của anh trong suốt buổi tập hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Của Thiên Thần
Storie d'amoreCô ấy là tình yêu của cuộc đời tôi. Nhưng chúng tôi đã bắt đầu hẹn hò từ khi còn rất trẻ, và trước khi chúng tôi có thể biết, chúng tôi đã kết hôn và đã cố có con. Nhiều lúc... ngay cả khi bạn thật sự yêu một ai đó, nhưng định mệnh lại là một chuyện...