Chương 3.
Trong phòng.
Draco nâng khuôn mặt của Harry lên, cố hết sức quấn vào với đầu lưỡi mềm mại của Harry, thỉnh thoảng còn dùng răng nanh cắn nhẹ lên đầu lưỡi. Cái miệng nhỏ luôn hé mở như trêu hắn, mời gọi hắn như thể "Này thanh niên, đến đây, đến hung hăng chà đạp tôi đi."
"Draco...cậu...ưm...haaa..." Harry còn chưa kịp hỏi xong, đã bị Draco dây dưa quấn lấy đầu lưỡi.
'Haryy....em luôn câu dẫn tôi!" Nhìn đôi mắt mang một tầng sương do bị hôn đến mờ mịt của Harry, Draco thở dốc, càng lúc càng nặng nề.
"Ô...Không có nha!" Harry bi phẫn phản kháng.
"Hừ,....lại còn bảo không có!"
Draco đem quần áo Harry cởi ra khỏi đỉnh đầu để thân trên của Harry đều in vào trong mắt, Draco gần như tham lam mà quan sát thân thể của Harry, như là muốn đem hình dáng của Harry khắc vào trong đầu vậy. Mị mị mắt nhìn thân thể trắng nõn mê người dưới thân, nay lại phủ thêm một tầng hồng nhạt, Draco hận không thể một ngụm ăn hết tên nhóc này!
Em ấy mê người như thế, nhất định phải giấu kín đi, để em ấy chỉ là của mình hắn! Không ai có thể chạm vào, trừ mỗi mình hắn!
Draco hung hăn hôn Harry, đôi môi duyện mút đôi môi anh đào của Harry, cái lưỡi linh hoạt lại bá đạo dễ dàng tách hàm răng trắng noãn mà xông vào, môi hắn như một họa sĩ chuyên nghiệp, hắn vẽ, hắn phác họa môi Harry.
Tay Draco cũng không quên sờ a sờ soạng a soạng người Harry. Xoa nắn bụng nhỏ. " Ưm, nộn nộn thịt, thực thích nga~"
Harry thoạt nhìn rất gầy, nhưng chỉ Draco mới biết thân thể Harry mềm mại, nộn thịt cùng mê người như thế nào.
Những nụ hôn như mưa trút, rơi lên trán, mi mắt, má. Draco chôn đầu vào cổ Harry, ngửi mùi hương tươi mát mà chỉ cậu mới có, môi hắn liếm mút, khẽ cắn, thành công làm Harry rên khẽ.
"Ưm......haaa....đau...đau Draco.'' Nhíu đôi mi thanh tú, Harry rên rỉ.
"Tôi không đau, người bị cắn là em nga~" Draco cố tình trêu nga~ Mèo nhỏ sẽ trừng hắn, tìm cách "trừng phạt' hắn a.
Draco luôn luôn đúng a. Harry liếc mắt trừng Draco, tay "trừng phạt" cào cào lưng Draco, hừ nhẹ.
"Hừ, lười nói cùng cậu...ưm....a ....cái tay của cậu!" Ô....mông là nơi nhạy cảm nha!
Draco một tay xoa bóp mông Harry, miệng day mút khỏa hồng châu trước ngực Harry, tay còn lại khẽ ấn lên eo cậu, thành công làm Harry mềm nhũn vẻ "Mặc người ăn".
Harry nhíu mi "Ưm...aa" Làm rồi nên thân thể người ta rất nhạy cảm nha!
Draco xoa nắn tiểu dương vật của Harry, tiểu dương vật hồng hồng nộn mê người, làm Harry hưng phấn mà bắn ra tinh dịch.
"Ưmm...haaaa...Draco.... thật thoải mái."
Draco hài lòng cắn nhẹ đầu nhũ. Tay dính tinh dịch trượt theo khe mông xâm nhập vào tiểu hậu huyệt.
Dương vật cương đến phát đau, Draco bị dục vọng che mờ mắt nhưng vẫn còn một tia lý trí mà nhẫn nại khuếch trương tiểu huyệt, tránh làm Harry bị thương a.