Drarry.
Chương 7.
Sống chết đòi ngủ cùng papa, cuối cùng Scorpius cũng được như nguyện nhờ đôi mắt lam bụi long lanh nước mắt của mình. Mặc dù nam nhân khác có đôi mắt lam bụi y hệt lại cảm thấy cực kỳ không vui lòng. Mịa! Vì cái thằng nhóc này mà bảo anh phải nhịn, phải ngủ cách xa Harry cả một khối thịt, hắn phải nàm thao!!
Scorp nhỏ bé phớt lờ cha nó, mỹ tư tư hôn bẹp lên má papa một phát sau đó cong mắt ôm tay papa thiếp đi. Đang ngủ ngon giữa đêm khuya, cảm thấy có chút nghẹn, Scorp nhỏ bé nhẹ nhàng tránh đánh thức Harry, từng bước nhỏ bước xuống giường chạy vào phòng tắm xả nước tiểu. Vung vung con ciu nhỏ bé, Scorp thở ra thoả mãn kéo quần lên rồi chạy về giường. Có chút ngủ không được, nó ngước mắt ngắm papa nó, người từ bỏ cả vinh quanh để theo cha nó về nhà rồi sinh ra nó, nó không thắc mắc tại sao papa là nam nhân mà có thể sinh con bởi nó chỉ biết nó yêu nhất papa, không ai thay thế được. Ừm, dù ông cha Draco có hay cùng nó giành papa nhưng nó không ghét ổng. Hừ, vì ổng chăm sóc và bảo vệ papa nên nó mới bỏ qua mỗi lần ổng đem papa cậu đặt lên giường đánh mông đến khóc nức nở, nó quyết tâm sau này phải học phép thuật giỏi một chút để đấu lại Draco giành lại papa.
Nghĩ đến đây, huyết tâm bừng bừng nó lại nhẹ nhàng leo xuống giường, lấy quyển sách phép thuật của Draco ra đọc, lật ra hai trang cuối cùng chưa đọc, mắt nó sáng lên. Oa! Cuối cùng thì cũng có cái thú vị để học, để xem nào, xuyên qua thời không? Ú choa choa, có ý tứ nha! Nó đô môi nhỏ đọc thầm câu thần chú, cây đũa phép tân thời vô tình chỉ vào hai nam nhân ngủ say trên giường, loé sáng lên một cái, hai nam nhân biến mất. Scorp hoảng hốt, hét lên kêu bọn gia tinh, nước mắt lã chã rơi. Oa! Papa của nó biến mất rồi, là lỗi của nó, oa oa.
Một nơi nào đó, Harry xoa xoa mông thịt lười biếng mở mắt, anh đang ngủ ngon a, tên bại hoại Draco dám đá anh xuống giường?! Đôi mắt xanh lục bảo trợn tròn khi thấy quang cảnh ở đây. Merlin ơi! Cái...cái người mặc đồ giống Trung Quốc cổ xưa là đang cosplay a? Ý, cosplay gì mà quy mô bự dữ có kiệu nữa kìa. Đang quay phim cổ trang à? Ân, mình đang ngủ vs Draco cùng Scorpius mà? Loay hoay tìm xung quanh, anh nhìn thấy Chồng mình cũng đang ngước mắt nhìn anh. Hai người im lặng không tiếng động chạy khỏi khu chợ náo nhiệt. Cũng may chợ nói với rừng nên rất dễ chạy. Vào sâu trong rừng hai người mới trầm mặc một hồi.
Khoé môi có chút run rẩy, Draco cười khổ với Harry "Chúng ta có vẻ là xuyên không rồi, Trung Hoa cổ đại a."
Harry hoảng sợ nhìn hắn, xuyên không? QAQ Đùa gì chứ!!
Draco nghĩ nghĩ " Ừm, trước tiên chúng ta phải thích nghi chút đã" hắn nhíu mài, nhớ lại những gì mình đọc về Trung Hoa cổ đại, cũng may hắn kiến thức uyên bác nếu không bảo bối của hắn phải nhịn đói. Hừ, hắn làm sao có thể chịu được bảo bối của hắn ăn khổ chứ.
Cầm đũa phép, môi mỏng ngâm chú ngữ. Một lát sau, người dân trên phố chợ mắt mở lòi ra như cá chết nhìn hai nam nhân tuấn mỹ hút hồn, tóc dài mượt mà tuỳ ý rũ bên vai, bạch y phất phất như tiên giáng trần. Chảy nước miếng-ing. Ặc, thì ra đã là tình lữ của nhau a! Ra đường còn tay nắm tay, tú ân ái cái gì, đáng chết! Tim vỡ tan, mấy nàng thiếu nữ bĩu môi nháy mắt tan vỡ hình tượng tha thướt bỏ đi.