Drarry.
Chương 8.
Mặc dù ở thế giới cổ đại xa lạ nhưng cặp đôi phu phu Drarry nhà chúng ta lại hết mực thư thái. Draco đại nhân liên tục tìm tòi thú vui ở đây, chơi đến tinh tẫn mà vẫn chưa hết thú vui.
Draco đại nhân như nhà giàu mới nổi thuê cả cái khách điếm gần rừng xanh heo hút, thuê cả đám điếm nô cùng ông chủ tiệm đi tìm "vật lạ" cho họ, đến khi tìm được sẽ được hắn thưởng 20000 ngàn lượng vàng ròng. Vì số vàng quá mê người nên ai nấy trong khách điếm đua nhau đi tìm, tất nhiên là lặng lẽ tìm rồi, lòng tham con người không muốn chia sẽ cho ai nha. Ân, đồng hồ cùng điện thoại di động sao? Ở đâu có loại cây này a! Sách cổ cũng không thấy ghi lại nha!
Hắn đương nhiên đoán được lòng tham của con người, giữa rừng sâu heo hút này cũng không ai tìm tới nên hắn tận lực chơi đùa ha hả~ Draco híp mắt, đọc vài câu chú ngữ cách âm sau đó bày mưu tính kế a~
"Harry~" Hắn chỉ mặc mỗi cái áo lót, mở cửa phòng gọi Harry, chỉ thấy anh như con mèo nhỏ cuộn mình trên giường ôm lấy mền ngáy o oooooo. Hắn cười khẽ xoa lấy eo anh, kề sát môi vào tai, giả giọng nũng nịu nhu nhu dùng chiêu của thằng nhóc nào đó mà anh ghét cay ghét đắng dù cho nó mang chính dòng máu của mình "Papa, Scorp bảo bối muốn đi tè."
Harry giật mình nhu nhu mắt, ngơ ngác xuống giường tìm giày, miệng lẩm bẩm ngọt ngào "Ưm, để papa dẫn Scorp bảo bối đi tiểu nhé." Quơ tay sau lưng như thường lệ định bắt lấy tay Scorpius dẫn bảo bối đi tè thấy trống không, anh quay đầu nhìn lại, sau đó lại noi theo tiếng khẽ cười phía trước mà quay đầu nhìn thì thấy ông chồng bại hoại của anh nhếch môi cười thiếu đánh chỉ đang mặc mỗi cái áo lót hở hang. Mịa! Đang ở cổ trang làm gì có Scorpius! Đồ thiếu đòn này! Anh hung dữ trừng đôi mắt xanh lục bảo do mới ngủ dậy nên có chút ướt nước về phía Draco, hung hăng lấy gối chọi vào mặt hắn ta, ừm, hông trúng. Một quả sút hụt về phía đội Harry.
Draco cũng không giận, bắt lắy tay anh nói nhỏ "Tôi cũng chỉ muốn gọi em rời giường thôi, cách này của Scorp là hay nhất còn gì, không phải lúc nào nó nói như vậy em đều thức ngay sao? Dậy nào, anh vừa phát hiện trong thành có nhiều món ngon lắm nha, đảm bảo em chưa ăn đâu~ Gà nướng rượu đào, đà điểu chưng mặn, phật nhảy tường, trứng gà chưng tương, mì dương xuân, bánh bao canh, đậu phụ cay...bla bla bla...~"
Mắt anh sáng lên theo từng món ngon Draco nói, chép miệng, sờ sờ bụng. Liếc mắt khinh thường lướt qua người nào đó mà đi rửa mặt, súc miệng. Hừ, biết nịnh nên Trẫm tha cho ngươi một lần!
Draco cùng Harry ăn no nê, nhu nhu bụng cho anh sau đó dẫn anh đi lên lầu cao nhất khách điếm, nơi có thể nhìn thấy cả khu rừng, hoa hoa cỏ cỏ, làm tình kiểu này còn gì bằng a~
"Harry em xem tôi mua quà cho em nha~"
"Ngao nha!" Harry đi nhanh đến bên cái bàn gỗ thấp, bên trên là cây đàn tranh xa hoa mĩ lệ, vừa nhìn chất liệu gỗ liền biết giá không thấp. Anh thích thú dùng những ngón tay thon dài trắng nõn khảy nhẹ trên đàn, từng âm điệu tuỳ ý đan vào nhau thực êm tai. Anh vui vẻ ôm mặt Chồng mình, hôn lên má hắn một cái chóc vang dội. Trẫm vui nên thưởng cho ngươi!