một trận.
Dương lan cái lổ tai thực linh, xem hắn ở nơi đó thì thào tự nói, tiện tiêm cái lổ tai đem này tịch nói đều nghe nhập trong tai.
Nàng quay đầu, nhìn về phía kia dĩ lệ mà đến đích mã đội. Nhìn thấy kia xe ngựa thượng đích một đôi trời đất tạo nên đích bích nhân, không khỏi cũng gật gật đầu, tỏ vẻ đối đáng khinh đại thúc cuối cùng một câu đích đồng ý.
Việt đến trước mặt, mọi người càng là phát hiện, này hai mươi tám thất tuấn mã, thật đúng là tuyết trắng thần tuấn cực kỳ. Mỗi thất mã toàn thân cao thấp, chọn không ra một cây tạp mao đến. Phiếu hãn đích thân hình, kiểu kiện đích tứ chi, tuyết trắng đích bì mao. Cho dù là dương lan loại này đối với mã thất một khiếu không thông người, cũng thấy ra nơi này đích thứ nhất thất mã, đều là trong vạn chọn một đích lương câu.
Đứng ở xe ngựa thượng đích mộ dung linh, đồng dạng là một thân tuyết trắng đích quần áo, này áo trắng xuyên ở của nàng trên người, lại tẫn gặp phiêu nhiên! Như vậy gần nhìn thấy nàng, càng phát ra cảm thấy được này cô gái có một loại nói không nên lời đích cảm giác. Rõ ràng ngay tại trước mắt, lại cho ngươi cảm giác nàng viễn ở chân trời. Rõ ràng nhìn thấy nàng, lại phảng phất chính là một loại ảo giác, chính là một giấc mộng.
Nàng cùng lí quỳnh đồng dạng xuất thân từ thế gia đại tộc, bất quá ở mộ dung linh đích trên người, ngươi xem đến đích chỉ biết là nàng kia lưu hậu thế tục ở ngoài đích phiêu nhiên cùng thần bí hơi thở.
Võng hữu thượng truyền chương tiết thứ nhất trăm một mười bốn chương
Mắt tặng mộ dung linh biến mất ở trước mặt, mọi người đảo mắt nhìn về phía tảng đá đạo cùng quan đạo tiếp khẩu chỗ, chờ kia một tiếng quen thuộc đích dài uống.--- văn sơn tiểu thuyết võngwsxs.net( Văn sơn tiểu thuyết mỗi cái tự thứ nhất cái tự mẫu)--- làm sao biết một lát sau, cũng không có nửa thanh âm xuất hiện.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, ngươi xem ta ta nhìn thấy ngươi một hồi lâu, lúc này một cái tính tử cấp đích lớn tiếng kêu lên:" Lăng phong tiên tử đâu? Lăng phong tiên tử như thế nào không có xuất hiện?"
Hắn một hảm, lập tức không ít người đều đi theo hô hảm đứng lên. Đặc biệt là này người thanh niên, lại dắt giọng hát cao hảm. Trong khoảng thời gian ngắn, từ mấy ngàn nhân tạo thành đích" Lăng phong tiên tử, lăng phong tiên tử!" Đích hảm thanh ở sơn cốc gian không ngừng đích hồi vang.
Khả hảm thanh lại vang lên lượng, hảm đích nhân tái nhiều, tảng đá đạo đích kia đầu cũng không có nhìn đến bóng người. Vốn lần này như thiên cốc đại hội, tá đích chính là lăng phong tiên tử chiêu tế đích cách nói. Hiện tại mặt khác tứ đại mỹ nhân đều đến, nàng bản nhân nhưng không có xuất hiện, có thể nào không kẻ khác thất vọng.
Nói sau, sáu đại mỹ nhân trung, công khai hướng võ lâm phát ra chinh tế khẩu hiệu đích liền con nàng một người. Nàng nếu không xuất hiện, nơi này đích võ lâm đệ tử, giang hồ hiệp ít, chẳng phải là bạch cách ăn mặc?
Đàn tình đỉnh phí, chúng nói phân đàn giữa, chỉ thấy một cái mặc như thiên cốc hộ vệ quần áo đích kỵ sĩ, vội vàng theo cốc lí tới rồi. Hắn một bên chạy một bên lớn tiếng hô:" Thỉnh các vị giang hồ đồng đạo nhóm, trở lại thanh pha bình. Lăng phong tiên tử nhân là bản trong cốc nhân, hiện tại đã muốn thanh pha bình đẳng hầu các vị hắn một bên hảm một bên phóng ngựa theo tảng đá đạo thượng nhảy mà qua. Đích đích đích tiếng vó ngựa, không ngừng đích đi xa, mà hắn đích tiếng kêu một ba tiếp một ba, không ngừng đích truyền vang:" Lăng phong tiên tử nhân là bản trong cốc nhân, hiện tại đã muốn thanh pha bình đẳng hầu các vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia Thành
RomanceGiản giới: Nàng là một con hồ ly tinh, đi vào này cuồn cuộn hồng trần lịch thế. Thế gian này có quy tắc trò chơi của nó, cũng có vô số thao túng này quy tắc đích nhân. Thử xem một con tuyệt mỹ đích hồ ly tinh, như thế nào ở thế gian này bảo trì than...