Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia Thành

367 4 0
                                    

Hoan nghênh đến văn sơn tiểu thuyết võng(www.wsxs.net) đọc, thỉnh nhớ kỹ chúng ta đích vực danhwsxs.

net,Trang web tên đích thứ nhất cái tự mẫunet trang web!!!

( Hồ diễn hồng trần)

Chính văn thứ nhất chương hồ ly trong cốc đích tiểu hồ ly

Côn Lôn trên núi mây mù tràn ngập, nơi này từ trước chính là thần tiên tụ tập nơi, linh khí cực kỳ sung túc, tiên tích không ngừng.

Ở Côn Lôn sơn đích mỗ một cái thâm sơn chỗ, có một cái hồ ly cốc. Đương nhiên, này hồ ly cốc thế nhân là sẽ không biết đích.

Hồ ly trong cốc, bụi cỏ ở chỗ sâu trong, lúc này xoát xoát đích chui ra một con tuyết trắng đích hồ ly đến. Nó là một con tiểu hồ ly, tuyết trắng đích mao mặt trung, một đôi thật to đích mắt mèo đang ở nơi đó cốt trượt đi đích chuyển động.

Chỉ thấy nó sợ đầu sợ đuôi đích đi vài bước, đi vào một chỗ thạch bích tiền, súc đầu súc não đích xem một chút bên ngoài. Thật to đích ánh mắt chuyển một vòng, xác định bên ngoài thật không ai sau. Không khỏi đắc ý đích cười, sau đó đĩnh hung đột đỗ đích đứng thẳng đứng lên.

Nó dùng mặt sau hai chừng hành tẩu, phía trước đích hai chừng hoàn ôm ở trước ngực, cái đuôi giáp khởi về phía trước diện một bính một bính đích khiêu đi.

Như vậy đích đi pháp, đối nó mà nói cũng không thoải mái. Bất quá, ở tiểu hồ ly đích trong mắt, hiển nhiên cảm thấy được như vậy phi thường đích có khí chất. Bởi vậy, nó bính đắc cực kỳ còn thật sự.

Mới bính năm mươi thước không đến, một cái lạnh lùng đích thanh âm nói:" Mê oa, ngươi lại chuẩn bị đến làm sao hiển bãi đi?"

Này thanh âm tới phi thường đột nhiên, tiểu hồ ly cấp hoảng sợ, trực tiếp đích bản năng đích lộn một vòng một cái cân đấu, lại bởi vì khẩn trương quá độ, dưới chân không xong, ở phía sau lui khi đụng phải một khối tảng đá, ngã thật thiển khanh giữa.

Thiển khanh trung lộ vẻ giọt nước, chỉ chốc lát, nó một thân tuyết trắng đích bì mao liền biến thành bụi mao.

Chỉ thấy biến thành bụi hồ đích tiểu hồ ly đáng thương hề hề đích nâng lên đầu đến, mắt to trát ba trát đi đích nhìn thấy người tới. Đối, đến chính là một cái ngọc thụ lâm phượng, tuấn mỹ phi phàm, kinh thiên động địa đích đại mĩ nam, càng đáng giận chính là hắn còn mặc nguyệt màu trắng đích áo dài, trong tay cầm một phen chiết phiến, nói không nên lời đích phong lưu thích thảng cùng đáng giận.

Tiểu hồ ly trong lòng lí oán hận đích mắng hắn vài câu sau, nho nhỏ đích trên mặt đôi mãn cười, ánh mắt đều mị thành một đường, thúy sinh sôi nói:" Tư trúc ca ca, mê oa chính là nhàm chán," Gặp mĩ nam trên mặt mang theo cười lạnh, nó lập tức lại cường điều nói:" Thật sự chính là nhàm chán, cho nên, cho nên," Nói tới đây, nó đích thanh âm áp xuống dưới, đầu cũng thấp xuống dưới, hảo không thể liên nói:" Cho nên ra thạch ốc." Cuối cùng một câu mấy không thể nghe thấy.

Kêu tư trúc đích mĩ nam cư cao lâm hạ, cũng không chi thanh đích nhìn thấy nó. Gặp nó bàn tay đại đích trên mặt, đều bị nước bùn cấp bẩn bẩn, con hiện ra một con cốt lục lục đích mắt to ở xuyên thấu qua nhãn lông mi nhìn về phía chính mình.

Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ