6

59 1 0
                                    

Sư băng cùng thường ngọc cũng chỉ là vài lần chi duyến. Bọn hắn lần đầu gặp lại khi. Thường ngọc còn cùng dương lan cùng một chỗ, mặc cho ai vừa thấy đã biết đạo quan hệ phỉ thiển. Ngay cả sư băng cũng không có nghĩ đến. Chính mình ở cái loại này dưới tình huống, liền đối hắn động

Hơn nữa loại này tương tư loại tình cảm, theo khi ngày đích thôi di, cùng trên giang hồ không ngừng đích truyền thuyết lọt vào tai, thế nhưng càng lún càng sâu! Nữ nhân gia sơ thiệp tình tư vị. Dễ dàng nhất bị chính mình đích ảo tưởng cùng tư niệm sở ngộ. Này sư băng ngay cả thường ngọc đích nhân cũng thông cộng mới thấy qua vài lần, liền đối hắn tương tư nhập cốt!

Nàng hiện tại đích bộ dáng, hàm xấu hổ khiếp, ngay cả nói cũng không dám nói lớn tiếng. Làm sao vẫn là thường ngọc trong trí nhớ đích sư băng đích bộ dáng?

Mộ dung vũ nhìn thoáng qua nằm ở án thượng đại ngủ đích tạ bân, trong lòng còn tại kinh nghi không chừng! Hắn không rõ thường ngọc là như thế nào cùng tạ bân quen biết, lại vì cái gì tìm đến tạ bân. Chẳng lẽ nói, hắn hoài nghi dương lan mất tích? Hơn nữa đem mục tiêu định đến tạ gia? Nếu thật sự là như vậy, chuyện đó tình liền thật to đích không ổn!

Hắn vẫn miên man suy nghĩ, việt nghĩ muốn càng là kinh hãi. Nhìn thấy thường ngọc lạnh lùng đích nhìn thấy chính mình mọi người. Nhịn không được đánh một cái ha ha:" Đỉnh đỉnh đại danh đích ngọc diện công tử, như thế nào khó xử khởi một cái say rượu đồ đệ đến đây? Này vị tạ công tử cùng tại hạ thật có một mặt chi duyến, thường công tử không chê khí trong lời nói. Từ tại hạ đến đại vi hỏi hầu như thế nào?" Thường ngọc định định đích xem hắn một hồi, lãnh vừa nói nói:" Không cần."

Hắn xoay người nhìn về phía cửa mọi người. Chậm rãi nói:" Các vị nếu đến đây. Liền tiến vào đi. Đứng ở cửa, không đích dọa phá hư người bên ngoài!"

Hắn thốt ra lời này. Mọi người mới hồi quá đầu đi. Vừa thấy, phát hiện cách đó không xa đứng hai điếm tiểu nhị, này hai người đều là vẻ mặt đích si ngốc, thế nhưng đứng ở địa phương vẫn không nhúc nhích đích nhìn thấy mấy người. Kia ánh mắt như si như túy, khóe miệng còn lộ vẻ nước miếng, thoạt nhìn thật sự làm cho người ta không thoải mái.

Hai nói chưa nói, mộ dung linh khi trước hướng phòng đi tới. Chỉ chốc lát, năm nhân liền toàn bộ tiến phòng, cuối cùng ngay cả Tuyết Nhi cũng tễ tiến vào. Phanh đích một tiếng, Tuyết Nhi đem môn đóng cửa, nàng hai mắt tỏa ánh sáng đích nhìn xem này, lại nhìn xem cái kia, cuối cùng dừng ở thường ngọc đích trên mặt, kia vẻ mặt trực là phiêu nhiên như mộng.

Lúc này, lí duẫn hướng thường ngọc liền ôm quyền, nói:" Ngọc diện công tử, lần trước từ biệt, tiểu đệ vốn nghĩ đến sẽ ở như thiên cốc tái kiến. Lại vẫn không có đợi cho công tử đích quang lâm, tiểu đệ còn vẫn lộ vẻ việc này đâu, hiện tại ở trong này nhìn thấy, thật sự là không thắng vinh hạnh."

Lí duẫn cùng thường ngọc tuy nhiên từng có một đoạn thời gian cộng lộ. Nhưng hai người trong lúc đó cũng không có cái gì giao tình.

Thường ngọc vốn nhất lãnh diện lãnh tình, túng tính nhâm tình. Khả hắn từ lần trước bị ẩn giáo bắt, cũng ngàn dậm đuổi bắt sau, cũng không biết vì cái gì, trong lòng đối cữu cữu đích sự, tiện ở lâu một phần tâm. Đặc biệt là cữu cữu đích sự, cùng chính mình, cùng dương lan vẫn cột vào một khối đích hiện tại. Bởi vậy, nhìn thấy lí duẫn hỏi nói, hắn thứ nhất cái ý niệm trong đầu chính là: Hỏi thăm một chút, hắn cùng mộ dung vũ có phải hay không kết thành đồng minh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ