4

57 0 0
                                    

ngụm huyết, phun chính là hắn trong bụng đích bẩn huyết!"

Lệ cơ sửng sốt, không tin đích liếc nhìn nàng một cái, lại quay đầu nhìn về phía thường ngọc. Thấy hắn hiện tại sương trắng chưng đằng hạ đích sắc mặt, dần dần đích trở nên ngọc bạch, mi trái tim đích kia cổ ảm màu đen cũng đã đánh tan khi, không khỏi sửng sờ ở địa phương.

Mà dương lan gặp thường ngọc trên đầu chưng khí ở dần dần đích tiêu lui. Tâm thần vừa động, đem lục quả hướng hắn đạn đi, kêu lên:" Há mồm!" Nàng ở thanh âm trung gia nhập nội lực, còn dùng thượng âm hoặc.

Bị vây luyện công trung đích thường ngọc nghe được lời của nàng, lập tức phản xạ tính đích hé ra miệng," Cô lỗ" Một tiếng nuốt vào kia lục quả!

Như thiên cốc đại sảnh lí.

Dương nguyệt nhân không ngừng đích nghẹn ngào, chỉ chốc lát, nước mắt liền đem thường lâm đích tiền khâm đều cấp làm ướt.

Võng hữu thượng truyền chương tiết 171 chương tằng có tiền duyến?

( Thứ nhất càng)

Thường lâm có chút không được tự nhiên đích nhâm dương nguyệt nhân gắt gao đích ôm chính mình, hắn ánh mắt chuyển hướng dương lan.-- văn* sơn* tiểu thuyết võng* thủ* phát-- làm sao biết ánh mắt này vừa chuyển, hắn đích động tác đột nhiên cứng đờ! Dừng một chút, hắn vội vàng đích hét lớn:" Lan lan? Lan lan đâu?"

Hắn sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt, thân thủ đem dương nguyệt nhân đẩy, đi nhanh vọt tới long tự tại trước mặt:" Dương lan đâu? Ngươi không có nhìn đến nàng sao không?"

Long tự tại nghe được thường lâm đích tiếng kêu, cũng không từ nhìn về phía thai trung. Này vừa thấy, hắn cũng là sắc mặt như thổ. Hắn ở thường lâm đích lớn tiếng chất vấn hạ, thì thào nói:" Ta chính là một cái xoay người, nàng đã không thấy tăm hơi! Của nàng thân pháp, như thế nào hội nhanh như vậy?"

Thường lâm thấy hắn đích biểu tình không giống giả bộ. Nói sau lấy hắn đối long tự tại đích hiểu biết, hắn là tuyệt đối sẽ không để cho người khác đụng tới dương lan đích. Hắn bản nhân ở trong này, kia dương lan, liền tuyệt đối không phải rơi xuống hắn đích trong tay!

Thường lâm sắc mặt như thổ, môi rung động không thôi. Long tự tại cũng là vẻ mặt đích xanh mét, hai người du mắt bốn cố, không ngừng đích hướng trong đám người nhìn lại, muốn tìm đến cái kia quen thuộc đích thân ảnh. Chính là, cái kia độc đáo đích khuôn mặt, tựa như là đốt thành bụi, bọn hắn cũng là thức đắc đích. Này mấy ngàn nhân trung, lại làm sao có?

Thường ngọc ăn kia lạp lục quả sau, trên đầu chưng đằng đích sương trắng, toàn bộ biến thành tử khí. Này tử khí việt hướng càng cao, cuối cùng ở đầu của hắn đỉnh thượng, hình thành một cái cao đạt ba thước đích viên trụ.

Lệ cơ nới rộng ra miệng, giật mình đích nhìn thấy hắn. Dương lan xem thường ngọc này nhất thời bán khắc còn thu không công. Liền đối với lệ cơ lặng lẽ nói:" Ngươi xem hắn, ta đi giúp ngươi lộng một chút dược thảo đến trì chung!"

Lệ cơ nghe được trì chung hai chữ, ánh mắt thực mạo tinh quang. Nàng liên tục đích gật đầu, ánh mắt vẫn không có rời đi thường ngọc.

Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ