5

48 1 0
                                    

Ngay tại thường lâm một kiếm thứ ra khi, đi theo hắn phía sau đích Hắc y nhân cũng tia chớp bàn đích lao ra, đi theo hắn đích phía sau hướng mọi người sát đi. Lí trọng một tiếng gào thét, theo hắn đích tiếng rít, vô số bóng đen theo trên mặt đất. Theo rừng cây lí toản đi ra.

Lưỡng đạo thân ảnh tia chớp bàn đích hướng thường lâm lược đến." Phanh" Đích một tiếng, đảo mắt liền cùng thường lâm giao một chưởng. Một chưởng qua đi, ba người đều là nhoáng lên một cái!

Thường lâm chớp lên một chút. Lập tức liền đứng vững vàng thân mình. Hắn nhìn về phía kia hai cái cùng chính mình động thủ đích nhân, thản nhiên cười nói:" Nguyên là sanh sống chết. Lí trọng. Liền bằng các ngươi hai người đích nói, tựa hồ giết không được ta a.

Lí trọng ha ha cười. Vừa rồi cùng thường lâm đối quá một chưởng sau, hắn đích tâm thần cũng là một trận kích động. Hắn thuận một hơi sau mới nói nói:" Thường lâm, ngươi cũng rất thấy chính mình đi?"

Nói tới đây, hắn đích tiếng cười càng vang sáng lên đến. Theo hắn đích tiếng cười vang lên, trong đám người lại bay ra lưỡng đạo bóng người. Này hai người một bay ra, liền dừng ở thường lâm đích phía sau.

Thường lâm sắc mặt một âm, hắn chỉ nhìn kia hai người bay tới đích thân ảnh, đã biết đạo này hai người đích công phu, nhâm một người đều cùng sanh sống chết, lí trọng ở bá trọng trong lúc đó. Trong đó cái kia diện mạo như nữ nhân chính là vạn độc thủ, mặt khác một cái hắn nhưng thật ra không nhìn được đắc.

Hắn ha ha cười, nói:" Ân, thật sự là đắc. Bất quá vị công tử này là ai? Thường mỗ mắt vụng về, cư nhiên không có nhận ra này vị thiếu niên anh hùng!" Hắn nói đích, đúng là hé ra búp bê mặt đích chu lam minh.

Chu lam minh gặp thường lâm mở miệng hỏi, tiện thanh kiếm tiêm hướng mặt đất tiếp theo chỉ, hành một lễ, lãng vừa nói nói:" Tiểu tử chu lam minh, không dám lao nhiếp chính vương hỏi."

Lí trọng ha ha cười, hắn xem một chút bốn phía, nhịn không được lãnh vừa nói nói:" Thường lâm, thế nào? Bằng chúng ta bốn người, cũng không thể được đem ngươi cấp giết?"

Hắn vừa nói, một bên chậm rãi đích vây quanh thường lâm du di, theo hắn đích cước bộ di động, mặt khác ba người cũng chậm rãi đích chuyển động, bốn người trong lúc đó, thủy chung các trạm một phương, cùng thường lâm giằng co.

Gặp thường lâm còn tại lấy mắt thấy hướng hắn đích thuộc hạ, lí trọng lại là một trận cười to, hắn nói:" Thường lâm, của ngươi này thuộc hạ, sẽ không tất trông cậy vào. Bọn hắn hiện tại đã muốn lâm vào của ta thiên địa trong trận, của ngươi thuộc hạ công phu cường thịnh trở lại, cũng đánh không lại nhiều người a!"

Nói tới đây, hắn hướng bên cạnh đích vạn độc thủ nói:" Vạn độc thủ, ngươi trước mắt đích này vị chính là đỉnh đỉnh đại danh đích thường lâm. Khả ngàn vạn lần không cần lưu thủ, chỉ cần có thể xử lý hắn, của ngươi độc thuật a cái gì đích đều tận lực sử đi ra."

Hắn biên nói biên quan sát thường lâm đích sắc mặt, thấy hắn biểu tình tự nhiên, ánh mắt trầm ổn. Không khỏi âm thầm cắn răng.

Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ