nói tiếp, nàng trong lời nói đích bằng hữu, cùng của ngươi hình giống có chút tương tự đâu."
Đối thượng dương lan khờ dại đích ánh mắt, nàng cười cười, phóng thấp thanh âm. Lấy gần như nỉ non đích ngữ khí nói:" Ta lão, trên đời này đích sự, phong vân biến ảo, ta cũng quản không. Nói sau, duyên phận thiên định, này cũng không là ta nên quan tâm đích."
Nói xong, nàng cư nhiên đứng lên, liền hướng trong phòng đi đến. Dương lan nhìn thấy của nàng bóng dáng, thầm nghĩ: Nghĩa mẫu thoạt nhìn nhiều nhất ba mươi tuổi, làm sao liền lão?
Ở tạ phủ ngây người bốn năm ngày sau, dương lan liền ngồi không yên. Nghĩ muốn tới chỗ đi đi. Tạ mẫu là cái thập phần tinh minh đích nhân, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra dương lan đích ý tưởng. Đương trường an ủi nói:" Thả tái quá một ngày, ngày mai ngươi lê thúc đích cháu sẽ lại đây. Hắn là một cái người giang hồ, đang chuẩn bị đến như thiên cốc đi. Ngươi cùng hắn cùng nhau tiến đến, cũng có cái chiếu ứng."
Dương lan nghe xong mừng rỡ, phía sau, li như thiên cốc đích đại hội còn có hai mươi nhiều ngày đích bộ dáng. Mà này vu thành li như thiên cốc không đến một ngàn lí. Kỵ mã con tu năm ngày là có thể tới. Bởi vậy, dương lan đích tâm tình, hiện tại là phi thường thật là tốt.
Nàng đã muốn thật lâu không có nhớ tới long tự tại, tự nhiên cũng không có cảm giác được, như thiên cốc có gì đáng sợ chỗ. Ấn nàng nghĩ đến, nàng chỉ cần phẫn thành một cái không thể khởi nhãn đích tiểu nam hài, xen lẫn trong trong đám người xem một hồi náo nhiệt, hẳn là ai cũng phát hiện không của nàng.
Nàng tính tử nhiều biến, lại rất có điểm có mới nới cũ. Đến tạ phủ sau, ngay cả thường ngọc đều không có nghĩ tới. Cả nhân khoái hoạt thái bình đắc tựa hồ về tới trên núi. Cũng bởi vậy đối với thượng như thiên cốc xem náo nhiệt một chuyện, không hề có chần chờ.
Ngày hôm sau, lê thúc đích cháu phương điền cứ tới đây. Đây là một cái ba mươi đến tuổi đích hán tử, trọng đắc ngưu cao mã đại, không giận mà uy. Bất quá kia ánh mắt nhìn kỹ đi lên, cùng tạ bân có điểm tương tự, cho nên dương lan thực tự động đích đem hắn về loại vu có thể khi dễ đích kia một hình trung.
Hai người cáo biệt lê mẫu, ở lê gia mẫu tử ngàn dậm đưa tiễn trung, từng bước ba quay đầu lại đích thượng lộ. Hai người một người một con ngựa, vừa lên quan đạo liền bỏ ra vó ngựa túng ý chạy như điên.
Phương điền đích tính tử thô trung có tế, dừng lại xuống dưới, sẽ trước hỏi dương lan có phải hay không có cái gì không thoải mái đích địa phương. Có cái gì ăn đích, cũng là trước làm cho nàng.
" Sắc trời không còn sớm, này dọc theo đường đi, không có nhìn đến một nhà khách điếm, xem ra muốn tìm cái địa phương quá đêm." Phương điền nhìn nhìn âm u đích không trung, này quỷ thời tiết, vẫn âm, lại thiên không dưới vũ, làm hại hai người bỏ qua túc đầu.
Dương lan ừ một tiếng, phương điền giang hồ kinh nghiệm so với nàng phong phú, cho nên nàng mừng rỡ cái gì tâm cũng không thao.
Hai người lại phóng ngựa chạy hai mươi lí, nhìn đến phía trước có một cái phá tự. Phương điền lớn tiếng kêu lên:" Thật tốt quá, trụ đích địa phương có lạc. Dương gia huynh đệ, của ngươi thân mình cốt nhược, đãi sẽ tìm cái sạch sẽ thật là tốt địa phương, ta giúp ngươi phô một chút thảo, hảo hảo đích ngủ một giấc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Diễn Hồng Trần - Lâm Gia Thành
RomanceGiản giới: Nàng là một con hồ ly tinh, đi vào này cuồn cuộn hồng trần lịch thế. Thế gian này có quy tắc trò chơi của nó, cũng có vô số thao túng này quy tắc đích nhân. Thử xem một con tuyệt mỹ đích hồ ly tinh, như thế nào ở thế gian này bảo trì than...