< Sa Hide Out >
"Oh? anung problema?" Nagtinginan naman sila sa isa't-isa. Parang nag-uusap sila through thier eyes.
"Ikaw na magsabi sa kanya."-Zick
Napakunot naman ako ng noo. Anong pinagsasasabi ng mga 'to?
"Anung sasabihin?" Tanong ko sakanila pero parang di nila ako narinig.
Pinandilatan naman ni Zick si Jake.
"Anung ako? Mich ikaw nalang."-Jake
"Bakit ako?" Tanong naman ni Mich kay Jake. Teka, naguguluhan na ako ha?! Ano ba talaga ang pinagsasasabi ng mga 'to?
Nakakainis na ha. -_-++
Sila pala sina Zick, Jake, and Michelle or Mich for short.
Gaya ko, anak din sila ng mga OLIDIK.
Si Zick Scott, anak sya ng matalik na kaibigan ni daddy. They owned one of the largest casino in America.
Si Jake Sion, an Australian friend of mine. May ari sila ng maraming pagawaan ng baril. Kapatid nya rin si Mich.
"I'll count one to three. Pag di nyo sinabi agad..."
"Oh, Ms.Nel eto na nga. Wag mo na kami ulit patatanggalan ng ATM card, ha?" Natawa naman ako sa sinabi ni Zick. Natatandaan niya pa pala yun? Kinuha ko kasi yung mga ATM cards nila noon...
Inabot saakin yung envelope na kanina pa hawak nitong si Zick.
Red envelope? masama ang kutob ko rito.
Ito ang nakapaloob:
HEY THERE LITTLE MISS NEL.
I KNOW YOU DON'T KNOW WHO I AM BUT I KNOW YOU VERY WELL...
SOMETIMES, WE NEED TO PAY DEBT. MERON KA DIN NUN KAYA SISINGILIN NA DIN KITA..
NASA PALIGID MO LANG KAMI...
---ZURA---
"Death threat ba'to o 5'6 na naniningil?"
"Anu bang nakapaloob dyan?"
Tanong saakin ni kuya Mo. Tumawa naman si Zick ng nakakaloko.
"May dadalhin ata tayo sa mental..." Sabi naman ni Mich.
Sumeryoso naman yung mukha nya.
"Di nyo ba ako nagegets? Alam ko kung sino ang nagpadala nyan." Sigaw niya saamin ang gave us a your-so-dumb-look.
Nagtinginan naman kami lahat kay Zick. May alam ba talaga ang lokong to?
"Wala talaga kayong alam?" Tanong niya saamin like it's a very obvious question.
"SABIHIN MO NA KASI!!!!!"
Sigaw namin sakanya.
Tumingin siya saakin...sa likod ko.
" Your Butler..."
••••••••••••••••••••>>>>>
A/N: Stay tuned...Chapter 3 up next! Pls. Vote and Comment!
Pls. follow...xoxo
BINABASA MO ANG
Little Miss Mafia Boss
ActionSentenel Valera...not her real name. A mafia boss. A 16 year old mafia boss. Wala pa naman siyang gaanong alam sa pamamalakad ng ganitong klase ng organisasyon but for her father...she will do everything. Nagsimula ang pangyayari nang mapatay ng isa...